เร้ดแน็ปป์หวังตัดหน้าพาร์ดิวซิวเรมี่

เร้ดแน็ปป์หวังตัดหน้าพาร์ดิวซิวเรมี่

เร้ดแน็ปป์หวังตัดหน้าพาร์ดิวซิวเรมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือชาวอังกฤษ มีลุ้นที่จะได้ตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเก่งของโอลิมปิก มาร์กเซย หลังหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสในวัย 26 ปี เปลี่ยนใจที่จะไม่ไปอยู่กับ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล โดยเลือกที่จะซบถิ่นลอฟตัส โร้ด แทน

"ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือชาวอังกฤษ มีลุ้นที่จะได้ตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสในวัย 26 ปีเปลี่ยนใจที่จะไม่ไปอยู่กับ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเลือกที่จะซบถิ่นลอฟตัส โร้ด แทน จากการตีข่าวของ "เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวว่า เรมี่ เตรียมที่จะเดินทางไปคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทางนิวคาสเซิ่ล ภายหลังจากที่ถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ค กับ "โอแอ็ม" ตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วอยู่ที่ 8.3 ล้านปอนด์ (ราว 415 ล้านบาท) แต่ทว่าสุดท้ายหอกโอแอ็มเลือกเปิดโต๊ะถกสัญญากับ "ทหารเสือราชินี" และวันอังคารนี้ (วันนี้ตามเวลาท้องถิ่น) จะเดินทางเข้าไปตรวจร่างกาย จากการรายงานข่าวของ "เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมควีนส์ปาร์ค บอกว่า "ผมหวังจะพูดคุยกับเขาเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาจะมาที่นี่ ผมคิดว่าเขาคงรู้สึกละอายที่จะมาหาผม แล้วบอกเขาไม่ไม่สนใจมาอยู่กับคิวพีอาร์" นอกจากนี้แล้วก็ยังมีแผนที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ศูนย์หน้ากับ โยนาส โอลส์สัน กองหลัง สองนักเตะทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และรวมไปถึง ยานน์ เอ็มวีล่า ห้องเครื่อง แรนส์ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook