มุ้ยสุดปลื้มประเดิมชุดบีตราหมีครั้งแรก

มุ้ยสุดปลื้มประเดิมชุดบีตราหมีครั้งแรก

มุ้ยสุดปลื้มประเดิมชุดบีตราหมีครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา งัดฟอร์มแจ่มโดนใจ "ดิเอโก้ ซิเมโอเน่" กุนซือใหญ่ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังถูกส่งลงลับแข้งกับทีมชุดบี โดยจ่าย 2 ครั้ง ให้ อาเดรียน โลเปซ กะซวกประตูชัย และชิ่งให้ เอ็มเร่ เบโรโซกู ซัดชนคาน

อีกทั้งมีส่วนร่วมกับทีมตลอดที่อยู่ในสนาม เจ้าตัวรับยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเพราะบอลสเปนสปีดเร็วมาก และยังต้องปรับเรื่องความแข็งแกร่ง

เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เป็นวันที่ 4 สำหรับ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย โดยเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา "ดิเอโก้ ซิเมโอเน่" กุนซือใหญ่ "ตราหมี" ได้ให้ "เจ้ามุ้ย" ลงซ้อมตั้งแต่เวลา 11.00 น. โดยเริ่มตั้งแต่ยืดกล้ามเนื้อ วอร์มร่างกาย ใช้เวลาทั้งหมด 20 นาที

จากนั้นได้เรียกให้ดาวยิงทีมชาติไทยลงซ้อมกับตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในนัดที่เอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 2-0 โดยตัวจริงเข้าไปซ้อมเบาๆ ในโรงยิม เวลาต่อมา" ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ " ได้เรียกนักเตะทีม แอตเลติโก มาดริด ในชุดบี ลงอุ่นเครื่องกับทีมตัวสำรองครึ่งละ 25 นาที

โดยจัดให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นเป็นหน้าต่ำในทีมชุดบี โดยช่วงครึ่งแรกยังปรับตัวเล่นไม่เข้ากับทีม เนื่องจากนักเตะชุดบี เน้นความสามารถเฉพาะตัวเพียงอย่างเดียว ส่วนเกมครึ่งหลังกุนซือ "ตราหมี" ได้ให้ "มุ้ย" ย้ายข้างไปเล่นกับทีมตัวสำรอง "แอตเลติโก้ มาดริด" ปรากฏว่า โชว์ฟอร์มเข้าตาบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช โดยเฉพาะจังหวะการจ่ายบอลทะลุช่องให้ อาเดรียน โลเปซ พลิกหนีกองหลังเข้าไปกะซวกตาข่ายให้ทีมนำ 1-0

จังหวะต่อมาหัวหอก "กิเลนผยอง" ยังโชว์สเต็บเทพ ในการจ่ายบอลให้ เอ็มเร่ เบโรโซกู เหนี่ยวไกยิงชนคานเสียดังสนั่น อีกทั้งเจ้า "มุ้ย" มีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลา เรียกเสียงปรบมือและครางฮือจากรอบสนามเป็นระยะที่บอลอยู่กับตัว

หลังการฝึกซ้อม "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตฯ ว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้ลงเล่นในเกมสนามใหญ่ รู้สึกว่ามันยากพอสมควรเนื่องจากสไตล์บอลสเปนมันมีสปีดที่เร็วมาก ต้องยอมรับว่าช่วงแรกๆ เล่นกับทีมชุดบีเล่นไม่ได้เลย เนื่องจากแต่ละคนต้องการจะโชว์ความสามารถเฉพาะตัวและไม่ค่อยส่งบอลให้ แต่พอได้ลงเล่นกับทีมตัวสำรองเล่นได้ดีมากขึ้น เพราะเน้นทีมเวิร์คและการซิ่งบอลสั้นๆ เข้าทำประตู ซึ่งมันเข้ากับสไตล์ของผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว"

จากข้อซักถามที่ว่า "มุ้ย" พอใจมากน้อยแค่ไหนกับฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะการจ่าย 2 ครั้งได้ 1 ลูก " ยังไม่ค่อยจะพอใจกับฟอร์มของตัวเองมากนัก ยังมีลูกต้องปรับอีกเยอะโดยเฉพาะการจ่ายบอลที่ต้องเน้นน้ำหนักให้แรงและรวดเร็วตามสปีดของเกมที่ไวมาก อีกทั้งความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อต้องใส่ฟิตเนสเยอะๆ แต่อย่างไรก็ตามการได้มาซ้อมกับทีมถือว่าเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ แล้วครับ" กองหน้าตัวความหวังของคนไทยทั้งชาติกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook