บี-ร็อดพอใจแม้บุกพ่ายผี

บี-ร็อดพอใจแม้บุกพ่ายผี

บี-ร็อดพอใจแม้บุกพ่ายผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส พอใจฟอร์ม "หงส์แดง" แม้บุกพ่าย "ผี" ในเกมแก่งศักดิ์ศรี ยอมรับเล่นครึ่งแรกไม่ดี แต่ครึ่งหลังนักเตะทุกคนสู้เต็มที่แล้ว เสียดายน่าจะเอาคืนได้มากกว่า 1 ประตู

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ตกอับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า พอใจกับผลงานของลูกทีม แม้บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมแห่งศักดิ์ศรีเมื่อคืน 13 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่า เล่นช่วงครึ่งแรกได้ไม่ค่อยดี แต่ก็ทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง โดยกุญแจสำคัญอยู่ที่การเปลี่ยนเอา แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงรายใหม่มาเติมเกมรุก และยิงตีไข่แตกได้ แต่ก็ควรจะได้อะไรมากกว่าประตูแค่ลูกเดียว

กุนซือประจำถิ่น แอนด์ฟิลด์ กล่าวหลังจบเกมที่โรงละครแห่งความฝันว่า "ผมภูมิใจกับลูกทีมทุกคนมาก ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นกันไม่ดี ต่อบอลไม่ได้ ทำให้คู่แข่งได้โอกาสทำประตู แต่ช่วงครึ่งหลัง ถึงเราจะตามอยู่ 2-0 แต่ทุกคนก็สู้เต็มที่ ความจริงแล้ว เราควรได้อะไรมากกว่านี้จากรูปเกมของเรา เราผิดหวังที่แพ้ แต่ประตูของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็ยอดเยี่ยมมาก"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส เห็นว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้พ่ายแพ้ ก็เพราะปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง อังเดร วิสดอม ลงสนามในตำแหน่งแบ็คขวา "มันไม่ง่ายเลยที่บุกมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับส่งนักเตะอายุน้อยมาเริ่มลงเล่นในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต่แข้งประสบการณ์สูง และเราคงต้องเก็บรายละเอียดกันอีก 2-3 อย่าง อย่างการป้องกันฟรีคิก แต่หลังจากนั้นเราก็ทำได้ดีแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook