เจ๊รับ! ปืนกลัวเรือไม่กล้าเปิดเกมบุก

เจ๊รับ! ปืนกลัวเรือไม่กล้าเปิดเกมบุก

เจ๊รับ! ปืนกลัวเรือไม่กล้าเปิดเกมบุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เจ๊เหวง" ยอมรับ "ปืนใหญ่" กลัว "เรือใบ" ไม่กล้าเปิดหน้าบุกในช่วงต้นเกม ทำให้เริ่มออกตัวไม่สวย และโดนลงโทษอย่างที่เห็น แต่ปัดโทษกรรมการแจกแดง กอสเซียลนี่ ยอมรับโทษโดยดี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การไม่ยอมเปิดเกมเพราะหวาดกลัวคู่แข่งส่งผลร้ายต่อทีมเป็นอย่างมาก ทำให้พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 0-2 เมื่อคืน 13 ม.ค. ที่ผ่านมา และปฏิเสธที่จะต่อว่า ไมค์ ดีน กรรมการในเกมนัดนี้ที่แจกใบแดงให้ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการทำฟาวล์ เอดิน เชโก้ เพราะไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

กุนซือแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวหลังจากเสียสถิติให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในรอบ 37 ปีว่า "การเหลือ 10 คนทั้งที่เกมยังเหลือ 80 นาทีมันทำให้เราอึดอัดมาก และเรารู้ได้ทันทีว่า เกมนี้จะยากสำหรับเรา ผมรู้สึกว่าเรากลัวกันเกินไป ทำให้เราเริ่มต้นกันไม่เต็มที่ เราปล่อยให้คู่แข่งบุกใส่ ก็เลยโดนลงโทษอย่างที่เห็น ส่วนครึ่งหลังเราเล่นเกมโต้กลับได้ดีขึ้น และมีโอกาสกลับมา แต่เราก็ทำไม่ได้"

ส่วนกรณีใบแดงของ กอสเซียลนี่ จากการเข้าไปเหนี่ยว เชโก้ ในกรอบ 18 หลา และยังเสียจุดโทษด้วยนั้น เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ผมประหลาดใจกับการตัดสินตอนที่ได้ยินว่าเป็นจุดโทษ แต่เราก็ต้องยอมรับ มันไม่ได้หมายความว่าเราแพ้แล้ว ถ้าเรายังเสมอ 0-0 อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เราก็เสียประตูง่ายๆ 2 ลูก"

ทั้งนี้ การพลาด 3 คะแนน ทำให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" อยู่ในอันดับ 6 ของตารางคะแนน ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นที่ 4 และอยู่ในพื้นที่โควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 7 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook