เจิดไม่แคร์ ถ้าใช้มือปัดบอล พาหงส์โค่นผี

เจิดไม่แคร์ ถ้าใช้มือปัดบอล พาหงส์โค่นผี

เจิดไม่แคร์ ถ้าใช้มือปัดบอล พาหงส์โค่นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โหมกระแส "แดงเดือด" ! "เจิด" กร้าวไม่สนใจเสียงวิจารณ์หากตัวเขาใช้มือปัดบอลเข้าประตู พา "หงส์" โค่น "ผี" เหมือนที่ ซัวเรซ ทำกับ แมนฟิลด์ ในเอฟเอ คัพ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมของสโมสร ลิเวอร์พูล โหมกระแส "แดงเดือด" ก่อนพาทีมบุกไปเยือนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้ ยืนยันไม่ขอทำตัวเป็นนักบุญสารภาพความจริงกับกรรมการ หากตัวเขาใช้ปัดบอลทำประตูพา "หงส์" เอาชนะ "ปีศาจแดง"

"สตีวี่ จี" เปิดใจผ่านสื่อถึงกรณีหากเป็นตัวเขาปัดบอลเข้าประตูว่า "ให้ผมพูดตามตรงนะ ผมจะดีใจฉลองประตูที่ทำได้แน่ ผมยอมรับว่าผมคงไม่วิ่งไปหาไลน์แมน หรือ กรรมการที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และบอกพวกเขาว่า ผมทำแฮนด์บอลหรอกนะ"

"ถ้าเป็น (เวย์น) รูนี่ย์ เขาจะทำยังไง ยังจำตอนที่ รอย คาร์โรลล์ ทำเมื่อหลายปีก่อนได้มั้ย เมื่อตอนที่บอลข้ามเส้นประตูไป 4 หลา ในเกมที่เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมไม่เห็น อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ รอย คาร์โรลล์ วิ่งไปหาผู้ตัดสินหรือ ไลน์แมน เพื่อบอลว่าบอลมันข้ามเส้นประตูไปแล้วซักหน่อย คุณจำได้มั้ย"

สำหรับ ประเด็นเรื่องใช้มือปัดบอลเข้าประตู กลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ใช้ลูกตุกติกช่วยให้ "หงส์แดง" บุกไปชนะ แมนฟิลด์ ทาวน์ ทีมจาก คอนเฟอร์เรนลีก 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook