สเตอร์ลิ่งไม่หวั่นแข้งผีข่มมั่นเจิดปกป้องเสมอ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/49100/4.jpgสเตอร์ลิ่งไม่หวั่นแข้งผีข่มมั่นเจิดปกป้องเสมอ

    สเตอร์ลิ่งไม่หวั่นแข้งผีข่มมั่นเจิดปกป้องเสมอ

    2013-01-12T02:22:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : สเตอร์ลิ่ง ยันชัด ไม่เกรงกลัวกับแรงกดดันยามโดนแข้ง ผีแดง ไล่หวด มั่นใจลูกพี่ เจิด คอยปกป้องให้เสมอ

    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัดจี๊ดของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าแข้งจอมเก๋าของทีมจะช่วยจุดประกายให้พวกเขาสามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ พร้อมเตือนคู่แข่งอย่าได้หวังไล่เตะ เพราะเขามี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันมาดเข้มคอยคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา

    สตาร์วัย 18 กะรัต ซึ่งจะลงสัมผัสศึก "แดงเดือด" ที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นหนแรก กล่าวว่า

    "พวกรุ่นพี่บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 1 ในสนามที่ยากที่สุด สนามมีความกว้างใหญ่และในช่วง 10 นาทีสุดท้าย พวกเขาบอกว่ามันใหญ่ยิ่งกว่าเดิมเสียอีก หวังว่าเราจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดและเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ที่นั่น แม้จะรู้ดีว่านั่นเป็นการทดสอบที่ยากมากๆ ก็ตาม

    บรรยากาศในห้องแต่งตัวยอดเยี่ยม เรามี เจอร์ราร์ด และ (เจมี่) คาร์ราเกอร์ พวกเขามีแคแรกเตอร์ที่สุดยอด พวกเขาจะทำให้เรารู้ว่าเจอกับเกมแบบไหน และเตรียมความพร้อมให้ พวกเขาอยู่กับเราตลอดสัปดาห์ คอยบอกว่ามันสำคัญเพียงไร

    การมีคนแบบนี้อยู่ใกล้ๆ เป็นสิ่งที่สุดยอด พวกเขาอยู่ที่นี่มานาน พวกเขารักเสียงหัวเราะ นิสัยดีและคุณต้องมีพวกเขาเหล่านี้ในห้องแต่งตัว"

    ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าว "สตีวี่ จี" ว่า

    "เขาดีกับผมมาก คอยดูอยู่เสมอว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง ตอนที่มีคนกระแทกผมในสนาม เขาจะเอาคืนด้วยการเข้าสกัด เขาคอยดูแลผมทั้งในและนอกสนาม เขาดูแลผมตั้งแต่ตอนที่ย้ายมา และก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ เขาเป็นแรงบันดาลใจและกัปตันที่ยิ่งใหญ่"