วาสนาส่ง! ราฟามีลุ้นเสียบกุนซือชุดขาวแทนมู

วาสนาส่ง! ราฟามีลุ้นเสียบกุนซือชุดขาวแทนมู

วาสนาส่ง! ราฟามีลุ้นเสียบกุนซือชุดขาวแทนมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟา ยังเนื้อหอมทีมยักษ์รุมเสนองานให้ไม่ขาดมือ 'ชุดขาว' เล็งดึงนั่งแท่นกุนซือเสียบแทน 'มู' ซีซั่นนี้ หาก 'สิงห์บลูส์' ตัดใจไม่ขยายสัญญาให้เจ้าตัวจริงๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี มีโอกาสได้รับงานกับสโมสรใหญ่แบบต่อเนื่อง หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะดึงตัวกุนซือรายนี้ไปทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชอหังการ์ชาวโปรตุเกสในฤดูกาลหน้า

เป็นที่คาดกันว่า "ดิ โอนลี่วัน" น่าจะแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" ทันทีที่จบฤดูกาลนี้เนื่องจากมีปัญหามากมายกับทั้งบอร์ดบริหารและนักเตะ ยักษ์ใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จึงวาง "เอล บอส" ซึ่งเซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เอาไว้ถึงเพียงแค่จบฤดูกาลและมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปนั้นไว้เป็น 1 ในตัวเลือกของพวกเขา

ข้างฝ่าย เบนิเตซ เคยแย้มเป็นนัยเอาไว้เช่นกันว่าเขาพร้อมจะตอบรับโอกาสทำหน้าที่กุนซือ เรอัล มาดริด โดยกล่าวผ่านสถานีวิทยุในสเปนว่า "ผมไม่รู้แต่ผมคิดว่าผมจะไม่พูด..."

ทั้งนี้ แฟนๆ เชลซี ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยให้การต้อนรับ เบนิเตซ อยู่แล้วนั้นหวังจะได้เห็นผู้จัดการทีมชาวสเปนย้ายไปรับงานกับ "โลส บลังโกส" พร้อมกับหวังจะได้เห็น มูรินโญ่ ย้ายกลับมาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังกุนซือจอมเครียดพาทีมประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดช่วงเวลาที่คุมทีม (2004-07)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook