ปิ๊กบ้าน! ซาฮินโยกกลับซบเสือเหลือง

ปิ๊กบ้าน! ซาฮินโยกกลับซบเสือเหลือง

ปิ๊กบ้าน! ซาฮินโยกกลับซบเสือเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซาฮิน ย้ายกลับ 'เสือเหลือง' เรียบร้อย ตัดใจไม่อยู่สู้ชิงตำแหน่งกับ 'หงส์แดง' หลังแทบไม่ได้ลงเล่น ลั่นสุดแฮปปี้ได้กลับ 'บ้าน' อีกครั้ง หวังแจ้งเกิดกับต้นสังกัดเก่าให้ได้เหมือนเดิม

นูริ ซาฮิน กองกลาง เรอัล มาดริด ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวกับ ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายกลับไปอยู่ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดเมื่อครั้งสร้างชื่อเสียงขึ้นมาใหม่ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปจนถึงจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติตุรกีมาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์โดยหวังจะได้รับโอกาสลงสนามให้มากขึ้นหลังกลายเป็นเพียงอะไหล่กับต้นสังกัดที่แท้จริง ทว่าเขากลับไม่สามารถที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างที่คาดคิดเอาไว้ทำให้ต้องตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้ง

ซาฮิน กล่าวหลังย้ายกลับมาอยู่ในสีเสื้อ "เสือเหลือง" อีกครั้งว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง ผมไม่เคยหยุดติดต่อกับเจ้าหน้าที่, นักเตะ และโค้ชเลยในช่วงปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมได้เร็วๆ หลังผ่านไป 18 เดือน ทั้งทีม, โค้ช และผู้นำสโมสรยังคงเหมือนเดิม ผมหวังจะเป็นประโยชน์กับสโมสรให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

สำหรับดาวเตะวัย 24 ปีอำลา ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ด้วยสัญญายาว 6 ปี แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจาก เมซุต โอซิล, ซามี่ เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่ รวมไปถึง ลูก้า โมดริช ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook