มูพร้อมบินเช็ค! ฟอร์มผีเกมแดงเดือด

มูพร้อมบินเช็ค! ฟอร์มผีเกมแดงเดือด

มูพร้อมบินเช็ค! ฟอร์มผีเกมแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สอดแนม! มูรินโญ่ เตรียมบินเช็คฟอร์ม "ผีแดง" ในเกม "แดงเดือด" กับ "หงส์แดง" ก่อนมีคิวดวลแข้งกับทีมคู่ปรับเก่าใน ชปล. รอบ 16 ทีมนัดแรก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็คติกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมเดินทางไปยัง อังกฤษ เพื่อชมเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล 2 ยอดทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ที่จะทำศึกใหญ่ "แดงเดือด" ในวันอาทิตย์นี้ (13 ม.ค) เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" มีคิวต้องดวลแข้งกับ "ปีศาจแดง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือน ก.พ. นี้

อดีตโค้ช เชลซี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อดังจากเกาะอังกฤษว่า "ผมได้บอกกับเขา (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ไปแล้วว่าผมจะเดินทางไปที่นั่น เกมระหว่าง แมนฯ ยูฯ กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ผมชอบไปที่นั่นมากและผมเองก็ต้องการชมการเล่นของคู่แข่งด้วย ผมหวังว่าจะมีโอกาสศึกษาแผนการเล่นของ "ปีศาจแดง" สัก 3 หรือ 4 เกมก่อนผมจะพบกับพวกเขา และผมมั่นใจว่าเขาเองก็ต้องมาเยี่ยมชมทีมของผมเวลาแข่งขันเช่นกัน"

สำหรับ เฮดโค้ช "ราชันชุดขาว" วัย 49 ปี เคยเป็นคู่ปรับกับ เซอร์ อเล็กซ์ เมื่อสมัยเจ้าตัวยังคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ และครั้งนี้จะเป็นการวนเวียนมาพบปะกันอีกครั้งหนึ่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดรัง ซานติเอโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ก.พ. และจะพบกันนัดที่สองในวันที่ 5 มี.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook