ฉลามเฮ!สุรีย์เตรียมร่วมซ้อม 8 ม.ค.หลังยอมกลับใจ

ฉลามเฮ!สุรีย์เตรียมร่วมซ้อม 8 ม.ค.หลังยอมกลับใจ

ฉลามเฮ!สุรีย์เตรียมร่วมซ้อม 8 ม.ค.หลังยอมกลับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ "เจ้าเปรม" สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาตัวเก่งกลับคืนทีมในวันพรุ่งนี้(8 ม.ค.) หลังดาวเตะทีมชาติไทยเข้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทีม ชลบุรี เอฟซี และสัญญาว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น

 
ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว สุรีย์ สุขะ แทบจะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลย ทั้งที่อาการบาดเจ็บได้หายดีแล้ว แถมเมื่อจบฤดูกาล 2012 ก็ยังเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีม โดยได้แอบไปพูดคุยกับบางสโมสรยักษ์ใหญ่แบบลับหลัง จนทำให้ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร โกรธจนควันออกหู ประกาศตัดขาดจาก สุรีย์ สุขะ และจะดองยาวไม่ส่งลงสนามตลอด 1 ปีเต็ม
 
ทว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อรรณพ สิงห์โตทอง ก็ยอมใจอ่อน และให้โอกาสกับ สุรีย์ สุขะ อีกครั้ง โดยจะให้เข้ามาพูดคุยกับผู้ใหญ่ในทีมภายในวันที่ 7 ม.ค.
 
ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า สุรีย์ สุขะ ได้เข้ามาพูดคุยกับผู้ใหญ่ในทีม ชลบุรี เอฟซี แล้ว และได้เคลียร์ปัญหาทุกอย่างลงตัว ซึ่งตัวนักเตะจะเดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมในวันที่ 8 ม.ค.นี้
 
"หลังจากที่เราได้พูดคุยกับ สุรีย์ ก็เข้าใจปัญหาของเขาและพร้อมจะให้อภัย โดยตัว สุรีย์ เองก็บอกว่าจะเดินทางมาซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้ทันที(8 ม.ค.) ซึ่งจากการปรับความเข้าใจกันในครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีของสโมสร เพราะ สุรีย์ นับเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอดหลายปี และเราก็น่าที่จะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อมีเขาอยู่ในทีม" โค้ชเฮง กล่าวอย่างอารมณ์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook