อินซ์เป่าหูลูกเมินย้ายซบหงส์

อินซ์เป่าหูลูกเมินย้ายซบหงส์

อินซ์เป่าหูลูกเมินย้ายซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาบน้ำร้อนมาก่อน...! ''หงส์แดง'' มีเซ็ง ''อินซ์'' อดีตนักเตะ เป่าหูลูกชาย อย่าด่วนใจร้อนกลับถิ่น ''แอนฟิลด์'' เชื่อย้ายไปก็โดนดองแน่ๆ
พอล อินซ์ อดีตดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล ทำบอร์ด "หงส์แดง" เกิดอาการเซ็ง เมื่อออกมาเป่าหูลูกชาย ทอม อินซ์ แข้งดาวรุ่งของ แบล็คพูล อย่าด่วนตัดสินใจทิ้งต้นสังกัด เพื่อตบเท้าเข้ารั้ว "แอนฟิลด์" ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้  ชี้หากไปตอนนี้คงไม่พ้นโดนดอง
อินซ์ ผู้พ่อ ที่เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 1997-1999 เผยว่า "ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้วกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่อยากให้เขาย้ายไปโดยที่ไม่ได้ลงเล่น เพราะนั่นจะทำให้พัฒนาการของเขาหยุดลง ต่อให้เป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า ถ้าเขาย้ายไปแต่ไม่ได้ลง ผมก็ไม่อยากให้เขาย้ายไปทั้งนั้น จากความคิดผม เขาน่าจะอยู่ แบล็คพูล ต่อไปและได้โอกาสลงเล่นในสนามต่อเนื่อง"
สำหรับ ทอม อินซ์ เคยเป็นอดีตเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล แต่ไม่มีโอกาสแจ้งเกิด จนถูกขายให้กับ แบล็คพูล เมื่อช่วงกลางปี 2011 ก่อนที่เจ้าตัวจะทำผลงานกับทัพ "เดอะ ซีไซด์เดอร์ส" ได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีข่าวหนาหูว่า "หงส์แดง" พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

อินซ์เป่าหูลูกเมินย้ายซบหงส์ : SMMOnline.net
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook