มุ้ยเตรียมเหินฟ้าบุกตราหมี ลั่นพร้อมทำเต็มที่เพื่อชาวไทย+คลิป

มุ้ยเตรียมเหินฟ้าบุกตราหมี ลั่นพร้อมทำเต็มที่เพื่อชาวไทย+คลิป

มุ้ยเตรียมเหินฟ้าบุกตราหมี ลั่นพร้อมทำเต็มที่เพื่อชาวไทย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมเหินฟ้ามุ่งตรงยังประเทศสเปนเพื่อร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมตราหมี แอต.มาดริด 2 สัปดาห์ เจ้าตัวลั่นพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลชาวไทย หวั่นอากาศหนาวเค้นฟอร์มไม่ออก ด้านเสี่ยเป้ ยืนยันไปครั้งนี้ไม่ใช่การตลาด ฝากมุ้ยทำเต็มที่ใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมออกเดินทางล่าฝันในการไปค้าแข้งที่ยุโรปในการไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันนี้ (9 ม.ค.) เวลา 20.30 น.ที่ผ่านมา "เจ้ามุ้ย" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนออกเดินทางไปประเทศสเปนว่า "การไปครั้งนี้ตนไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่เมื่อโอกาสมาแล้วก็พร้อมทำให้ดีที่สุด ส่วนจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของแอต.มาดริด หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโอกาส สิ่งที่ตนเป็นห่วงก็คงจะเป็นเรื่องสภาพอากาศและอาหารการกินที่ต้องใช้เวลาปรับตัว โดยเฉพาะเรื่องของอากาศ ตนคิดว่าถ้าหนาวมากก็จะส่งผลต่อการฝึกซ้อมได้เหมือนกัน แต่อย่างไรตนก็จะพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดตลอดการทดสอบฝีเท้าในครั้งนี้"
 
พร้อมกันนี้ทางด้าน นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเมืองทองฯ ที่เดินทางไปส่ง ธีรศิลป์ ด้วย เผยว่า "การที่จะมีนักเตะจากประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่ไม่เคยผ่านฟุตบอลโลกไปทดสอบฝีเท้ากับทีมชั้นนำของยุโรปอย่างแอต.มาดริด นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และยืนยันว่าการไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ของ "มุ้ย" ไม่ใช่เป็นเรื่องการตลาดตามที่หลายคนเข้าใจแต่อย่างใด สำหรับตนแล้วก็อยากจะฝาก ธีรศิลป์ ให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่สเปนให้มากที่สุด และใช้เวลาให้คุ้มค่าตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ต่อจากนี้"
 
สำหรับการเดินทางไปสเปน ครั้งนี้ นอกจาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะไปทดสอบฝีเท้ากับทีมตราหมีแล้ว ยังมีเยาวชนของเอสซีจีเมืองทองฯ อย่าง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, เสกสิทธิ์ สีใส, ตามีซีหะยี ยูโซะ, ณัฐพล เปี่ยมพลาย, วีรวัฒน์  เกิดปั้น, พิชา อุทรา, นนทวัฒน์ กลิ่นจำปาศรี, กิตติศักดิ์ โฮชิน และ พิพรรธพล ทับไทร ที่จะเดินทางฝึกซ้อมกับทีมสำรองและอะคาเดมี่ของแอตฯ มาดริดด้วย เป็นเวลา 9 เดือน นอกจากนี้ยังมีโค้ชอุทัย บุญเหมาะ ที่จะไปร่วมอบรมโค้ชกับทีมงานของแอต.มาดริดด้วย
 
โดยทั้งหมดจะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน EK385 ออกเดินทางเวลา 01.00 น.โดยจะไปต่อเครื่องที่ดูไบ ประเทศยูเออี ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน EK0141 เพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศสเปนต่อไป โดยจะถึงสนามบินมาดริด บาราคัส ในเวลา 12.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 10 ม.ค.56 ซึ่งดาวซัลโวไทยลีกจะร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม "ตราหมี" เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ด้วยกัน

 

คลิป "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ให้สัมภาษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook