คู่แข่งตี๋! ฉลามชลคว้าประสิทธิ์จากสุพรรณเฝ้าเสา

คู่แข่งตี๋! ฉลามชลคว้าประสิทธิ์จากสุพรรณเฝ้าเสา

คู่แข่งตี๋! ฉลามชลคว้าประสิทธิ์จากสุพรรณเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยลีกยังคงเดินหน้าเสริมแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่องล่าสุดตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัวประสิทธิ์ น่วมศาลา นายทวารจอมเก๋า ของ สุพรรณบุรี เอฟซี มา ร่วมทัพเพิ่มอีกหนึ่งราย เจ้าตัวเผยดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีกที่ตอนนี้ได้เริ่มเตรียมความพร้อมของทีมในการสู้ศึกไทยลีกในฤดูกาล 2013 แล้วล่าสุดได้จัดการเสริมผู้เล่นรายที่ 5 อย่าง “เจ้าสาม”ประสิทธิ์ น่วมศาลา นายทวารจอมเก๋า ของ สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทัพอีกราย

โดยนายทวารจอมเก๋าในวัย 30 กะรัต ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสย้ายเข้ามาร่วมทีมที่มีศักยภาพ อย่าง ชลบุรี เอฟซี และหลังจากนี้ผมก็จะขอทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด หากมีโอกาสลงสนามจะขอมีส่วนร่วมในการช่วยทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมาประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์มาครองอีกครั้งให้ได้"
 
ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงนายทวารรายใหม่ของทีมว่า "ประสิทธิ์ เป็นผู้รักษาประตู ที่มีความสามารถดี มีประสบการณ์ และก็มั่นใจว่าประสบการณ์และความสามารถของเขาจะเข้ามาช่วยเป็นอีกหนึ่งกำลังสนับสนุนที่ดีของทีม ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลใหม่เพื่อนำความสำเร็จเข้ามาสู่ทีมอีกครั้ง" โค้ชโย่งกล่าว
 
สำหรับ ประสิทธิ์ น่วมศาลา ปัจจุบันอายุ 30 ปี เคยติดทีมชาติไทย ชุดยู 20 ปี  เคยผ่านการค้าแข้งให้กับทีม ธนาคารกรุงไทย, ไทยฮอนด้า, สงขลา เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ชลบุรี เอฟซี ในที่สุด

 
 
 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook