JTซิ่งเฟอร์รารี่ไร้ป้ายแลมพ์ลาสิงห์ซึ้งแฟน

JTซิ่งเฟอร์รารี่ไร้ป้ายแลมพ์ลาสิงห์ซึ้งแฟน

JTซิ่งเฟอร์รารี่ไร้ป้ายแลมพ์ลาสิงห์ซึ้งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี อาจโดนตำรวจผู้ดีปรับเงินจำนวน 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) หลังทำผิดกฎหมายไม่ติดป้ายวงกลมเสียภาษีที่รถเฟอร์รารี่ 458 คันใหม่ ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่ จากการออกมาเปิดเผยของเอเย่นต์ส่วนตัว

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี อาจโดนตำรวจผู้ดีปรับเงินจำนวน 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) หลังทำผิดกฎหมายไม่ติดป้ายวงกลมเสียภาษีที่รถเฟอร์รารี่คันใหม่ 458 สีแดง มูลค่า 170,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) ขณะที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษในวัย 32 ปีใช้รถคันดังกล่าวเดินทางไปยังสนามซ้อมของทีมเชลซี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านราว 3 ไมล์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

และมีข่าวว่า!แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์วัย 34 ปีอำลารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชัวร์แน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเรื่องนี้ทาง สตีฟ คุตเนอร์ นายหน้าส่วนตัวของนักเตะชาวอังกฤษ ออมาเปิดเผยล่าสุดให้ฟังว่า!"ผู้บริหารของเชลซี บอกกับ แลมพาร์ด แล้วก็มาย้ำกับผมอีกว่าไม่มีสถานการณ์ไหนที่จะมีการยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้อยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ลง มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่นั้น"

"ขาต้องยอมรับในเรื่องนี้ และเขาแค่อยากลงสนามเล่นฟุตบอลกับเชลซี ต่อไปเพื่อประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้มากที่สุดเพื่อสโมสรที่เขารักและกับแฟนบอลเพียงเท่านั้น"ด้าน แลมพาร์ด ที่เพิ่งซัดจุดโทษช่วยให้ทีมบุกเอาชนะ"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน 5-1 ในเกทเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา! ได้ออกมาเปิดใจว่า!"พวกเขาสนับสนุนผมมาตลอดชีวิตการค้าแข้งของผม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ แนวทางที่พวกเขาอยู่เคียงข้างผมในเกมนั้นคือแบบเดียวกับที่พวกเขาทำในช่วงไม่นานมานี้"

"และกับที่พวกเขาทำมาโดยตลอด การเล่นให้ดีคือวิธีที่พวกเราจะขอบคุณพวกเขา เมื่อเราอยู่ในสนาม อันดับแรกเลยก็คือเราต้องทำงานให้ดี เพราะพวกเขาต้องจ่ายเงินเข้ามาดูเราเล่น และเมื่อพวกเขาดีต่อผมมากๆ แล้วนั้นผมก็แค่ต้องตอบแทนพวกเขากลับไป นั่นคือความรู้สึกจากใจจริงของผม สโมสรนี้ทำเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆให้กับผม และตัวสโมสรก็คือแฟนบอลเช่นกัน ดังนั้นผมจึงอยากขอบคุณพวกเขา ผมต้องบอกว่าผมสนุกกับการเล่นของตัวเองมาก"

"ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกสนุกสนานสุดๆ ผมรู้ดีว่ามันมีการลือกันหลายเรื่องในตอนนี้ แต่ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการเล่นจริงๆ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่สำคัญ ดังนั้นถึงแม้ว่ามันจะมีหลายเรื่องที่คุณต้องคิดอย่างหนัก แต่ผมคิดว่าเมื่อผมลงไปเล่นในสนาม และแฟนๆต่างก็สนับสนุนแนวทางที่ผมทำแล้วนั้น มันก็ช่วยไม่ได้ที่คุณจะรู้สึกมีอารมณ์ร่วมนิดๆได้เลย" แลมพาร์ด ที่อยู่ค้าแข้งมากับสโมสรเชลซี เกือบ 12 ปีเต็มร่ายยาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook