ปธ.ลาซิโอแย้มสนดึงแลมพ์สร่วมทีม

ปธ.ลาซิโอแย้มสนดึงแลมพ์สร่วมทีม

ปธ.ลาซิโอแย้มสนดึงแลมพ์สร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โลติโต้ ยันข่าวลือมีมากมายเกี่ยวกับ ''อินทรีฟ้าขาว'' เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แต่แย้ม ''แลมพ์ส'' คือหนึ่งในแข้งที่หวังคว้าตัวมาร่วมทีม

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ทีมดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แย้มทัพ "อินทรีฟ้าขาว" ของตัวเองกำลังมองหาแข้งรายใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ พร้อมมีชื่อของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในลิสต์นักเตะที่ต้องการ

บิ๊กบอสของทัพ "เบียงโคเชเลสเต้" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "มีนักเตะมากมายที่มีข่าวกับทีมเรา แต่เรามองหานักเตะที่เราจะเชื่อได้ว่าเขาจะเข้ามาปรับปรุงศักยภาพทีมของเราให้แข็งแกร่งขึ้น ข่าวที่เห็นในหนังสือพิมพ์กลายเป็นเรื่องที่ลือกันไปต่างๆนานา เราจพิจารณานักเตะนั้นเมื่อเราเซ็นสัญญาดึงเขามาร่วมทีมแล้วเท่านั้น ผมไม่อยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับข่าวของ (แฟร้งค์) แลมพาร์ด แต่บอกได้แค่เพียงว่าเรากำลังมองหานักเตะใหม่มาร่วมทีม และเราก็จับตามองเขาอยู่เช่นกัน"
 
ที่ผ่านมามีรายงานว่า "แลมพ์ส" อาจถูกต้นสังกัดปล่อยตัวออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ช่วงต้นปีก็ซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ โดยห้องเครื่องรายนี้เพิ่งมีส่วนยิงประตูจากลูกจุดโทษในเกมที่ เชลซี บุกถล่ม เซาธ์แธมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ (5 ม.ค.) ที่ผ่านมา ขณะที่ ลาซิโอ เพิ่งกลับมาจากเบรคหนีหนาวและทำผลงานลงเล่นนัดแรกด้วยการเปิดบ้านเฉือน กายารี่ 2-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนีคืนวันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook