ข่าวดีแลมพ์! สิงห์จ่อยืดสัญญาวิวาห์ปลายปี

ข่าวดีแลมพ์! สิงห์จ่อยืดสัญญาวิวาห์ปลายปี

ข่าวดีแลมพ์! สิงห์จ่อยืดสัญญาวิวาห์ปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ชาวอังกฤษกำลังจะได้รับข่าวดีสองเด้งคือสโมสรเชลซี เปลี่ยนใจเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่ค้าแข้งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

และปลายปีนี้จะจูงมือแฟนสาวคู่หมั้น คริสติน บลีคลี่ย์ ชาวไอร์แลนด์เหนือเข้าสู่ประตูวิวาห์

หลังจากที่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา! แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงสนามตัวสำรองพร้อมกับยิงประตูได้จากการสังหารลูกจุดโทษและช่วยให้"สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปถล่ม"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงสนามเซนต์ แมรี่ส์ ขาดลอย 5-1 ในศึกเอฟเอ คัพ 2012-13 รอบ 3

ล่าสุดมีข่าวว่าต้นสังกัดเปลี่ยนใจเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรอันดับ 2 (193 ตุง) ซึ่งเป็นรองเพียงแค่ บ็อบบี้ แทมบลิ้ง อยู่ที่ 9 ลูกได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ทั้งนี้สื่อที่เมืองผู้ดีระบุว่าแลมพาร์ด ที่อยู่กับ เชลซี มายาวนานเกือบ 12 ปีเต็มจะได้รับค่าเหนื่อยในระดับที่ได้รับอยู่ตกสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) อย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดว่าจะเป็นระยะเวลากี่ปียังไม่มีการเปิดเผย

โดยแหล่งข่าววงในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เล่าให้ฟังว่า "เรื่องการลดค่าเหนื่อยหรือเพิ่มขึ้นไม่ได้ถูกกล่าวถึงในการเจรจาในหนนี้รวมถึงล่าสุดระหว่างสโมสรกับผู้เล่นหรือแม้กระทั่งเอเย่นต์"

และนอกจากนี้แล้ว แลมพาร์ด ซึ่งมีสัญญาอยู่กับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ก็จะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาว คริสติน บลีคลี่ย์ พิธีกรสาวชาวไอร์แลนด์เหนือในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเรื่องนี้ทางคู่หมั้นในสาววัย 33 ปีซึ่งได้จบการศึกษาจากคณะรัฐศาสตร์ ที่ควีนส์ยูนิเวอร์ซิตี้ ในเบลฟาสต์ ได้เป็นผู้ออกมาเปิดเผยข่าวดีนี้ด้วยตัวเองว่า

"งานแต่งพวกเราอยากที่จะจัดมันในปีนี้ ยังไม่มีการกำหนดวันในเวลานี้ เพราะพวกเราจำเป็นต้องรอดูก่อนว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook