กระหึ่ม! มาร์ก้าตีข่าวธีรศิลป์เตรียมทดสอบแข้งตราหมี

กระหึ่ม! มาร์ก้าตีข่าวธีรศิลป์เตรียมทดสอบแข้งตราหมี

กระหึ่ม! มาร์ก้าตีข่าวธีรศิลป์เตรียมทดสอบแข้งตราหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาร์ก้า สื่อกีฬาอันดับหนึ่งของประเทศสเปน ตีข่าว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย เตรียมบินทดสอบฝีเท้า กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ในสัปดาห์หน้า

สื่อยักษ์ใหญ่แห่งประเทศสเปนอย่าง "มาร์ก้า" ได้ตีข่าวถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูให้ทีมกิเลนผยองคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายเมื่อปีที่ก่อน

ด้วยผลงาน 24 ลูกจาก 29 นัด สร้างประวัติศาสตร์ยิงประตูมากสุดของลีกในฤดูกาลเดียว พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวและนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นไปครอง เตรียมเดินทางไปฝึกซ้อมกับสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่าหัวหอกชาวไทยในวัย 24 ปี เป็นนักเตะที่น่าจับตามอง ด้วยทักษะอันยอดเยี่ยม และเท้าขวาอันทรงพลัง โดย "เจ้ามุ้ย" จะบินมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และชุดเบ ของทีมตราหมี ในสัปดาห์หน้า ใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์เพื่อให้กลุ่มสตาฟฟ์โค้ชทีมแอต.มาดริด ได้เห็นถึงความสามารถ และทักษะในการเล่นฟุตบอล หากทำผลงานได้เข้าตาก็พร้อมยืดระยะเวลาทดสอบฝีเท้าออกไปอีกด้วย

แม้ว่าก่อนหน้านี้สโมสรพันธมิตรของ แอต.มาดริด อย่าง ชิคาโก ไฟร์ ได้ส่ง 2 นักเตะ จาลิล อนิบาบา และออสติน แบร์รี่ มาฝึกซ้อมกับทีมตราหมีแล้ว แต่ มาร์ก้า ระบุถึงข้อแตกต่างว่า เจ้ามุ้ย มาในฐานะนักเตะอันดับหนึ่งของทีมชาติไทย ที่รับใช้ชาติมาแล้ว 54 นัด และเพิ่งคว้าดาวซัลโวเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ จากการซัด 5 ประตูตลอดทัวร์นาเมนท์

อีกทั้งหัวหอกทีมชาติไทยรายนี้ยังเคยไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในอังกฤษกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ไม่ได้เซ็นสัญญาอาชีพ แต่ก็สามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนอาจกลายเป็นนักเตะใหม่ของแอต.มาดริด ในอนาคตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook