พาร์ดิว! เผยตรวจร่างกายเดอบูชี่แล้ว

พาร์ดิว! เผยตรวจร่างกายเดอบูชี่แล้ว

พาร์ดิว! เผยตรวจร่างกายเดอบูชี่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พาร์ดิว เผยความคืบหน้าล่าสุด "สาลิกา" เรียก เดอบูชี่ ตรวจร่างกายแล้ว เชื่อเป็นผลดีที่ได้แข้งประสบการณ์สูงร่วมทัพ ยอมรับอยากให้ลงเล่นเพื่อช่วยทีมทัน
อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการขาดนักเตะกำลังหลักซึ่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปหลายรายทำให้พลาดท่าพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน คาบ้าน 1-2 เมื่อคืน 2 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากแข้งหลายรายขาดประสบการณ์ ดังนั้น การเซ็นสัญญาคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทัพจึงเป็นผลดีกับทีม
กุนซือผู้ประจำการแถบ ไทน์ไซด์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการเสริมทัพ ซึ่งในเกมกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เดอบูชี่ ก็เข้ามาชมเกมด้วย "ตอนนี้เรามาถึงขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้ว ผมได้ยินว่าการเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี ถ้าทุกอย่างผ่านไปได้ เขา (เดอบูชี่) ก็จะเข้ามาช่วยทีมของเราได้มาก เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ ฝีเท้าดี บางทีถ้าเขามาเล่นตั้งแต่เกมนี้ เขาก็อาจสร้างความแตกต่างให้เกมได้เลย การขาดหายไปของนักเตะ 1-2 คนของเรา ทำให้ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะเราด้านประสบการณ์
อย่างไรก็ตาม แม้จะพลาดการเก็บ 3 คะแนนเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน และตกไปเป็นอันดับ 15 ของตารางคะแนน แต่ พาร์ดิว ก็ไม่กล่าวโทษลูกทีม "เรามีคนที่อยู่ในระหว่างรักษาตัว และต้องการทีมที่ดีที่สุดกลับมา เราปฏิเสธไม่ได้ว่า เราต้องการรีบออกไปให้พ้นสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ตอนนี้ ผมไม่โทษลูกทีมที่ทุ่มเทเล่นเต็มที่แล้ว เราเองก็หวังว่าจะมีอะไรสักอย่างมาช่วยเรา แต่มันไม่มี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook