ป๋าชมเปาะ2คู่หน้าฟอร์มแจ่มโคตร

ป๋าชมเปาะ2คู่หน้าฟอร์มแจ่มโคตร

ป๋าชมเปาะ2คู่หน้าฟอร์มแจ่มโคตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยิ้มแก้มปริ...! "เซอร์" หน้าบาน ชมคู่กองหน้าไม่ขาดปาก หลังซัดคนละ 2 ตุงในเกมล่าสุด พร้อมแง้มไต๋พักแข้งหลัก เกม "เอฟเอ" พบ "ค้อน" สุดสัปดาห์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหน้าบาน ชมเปาะทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ ไม่ขาดปาก หลังทัพ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดบุกถล่ม วีแกน คาบ้าน 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมแง้มไต๋พักแข้งหลักบางรายในเกม เอฟเอ คัพ กับ เวสต์แฮม สุดสัปดาห์นี้

"เซอร์ เฟอร์กี้" พูดถึง 2 กองหน้าที่ยิงได้คนละ 2 ประตูในเกมนี้ว่า "โรบิน เป็นนักฟุตบอลที่มีทักษะครบเครื่อง เขาย้ายมาอยู่กับเราในช่วงพีคที่สุดในอาชีพของเขาพอดี ความสามารถในการพังประตูของเขาสุดวิเศษ โดยเฉพาะประตูแรกที่ยิงได้ มันสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง"

"นับ ตั้งแต่ที่ ฮาเวียร์ ย้ายมา เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นเพชรฆาตในกรอบเขตโทษ ผลงานของเขาเกินบรรยาย เขาทำเรื่องพวกนี้ได้บ่อยจนกลายเป็นจุดขาย เขายอดเยี่ยมมากๆ"

นอก จากนี้กุนซือ "ผีแดง" ยังพูดถึงเกม เอฟเอ คัพ กับ เวสต์แฮม คืนวันเสาร์นี้ ว่า "เราจะเปลี่ยนแปลงนักเตะบางตำแหน่งในเกมบอลถ้วย เราถอด ไมเคิ่ล คาร์ริค ออกทันทีที่ได้ประตูที่ 3 เขาควรได้พักบ้าง หลังจากลงเล่นมาตลอดทุกเกม เราจะดูสถานการณ์อีกที เรามีนักเตะหลายคนที่พร้อมจะลงไปเพิ่มความสดให้กับทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook