ฟัลเกายอมรับอยู่กับหมีแค่จบซีซั่น

ฟัลเกายอมรับอยู่กับหมีแค่จบซีซั่น

ฟัลเกายอมรับอยู่กับหมีแค่จบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟัลเกา ยอมรับ จะอยู่สวมเสื้อ "ตราหมี" ถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น จากนั้นค่อยว่ากันเรื่องของอนาคตอีกที แต่ยืนยันจะตั้งใจทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้ดีที่สุด

ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า อาจจะอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปถึงแค่จบฤดูกาลปัจจุบันเท่านั้น ทั้งที่ยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 3 ปี หรือจนถึงกลางปี 2015 แต่อย่างไรก็ตาม แข้งโคเคนยังยืนยันว่า แม้จะได้อยู่กับทีมเมืองหลวงของแดนกระทิงดุอีกไม่นาน แต่ก็จะตั้งใจทำหน้าที่หลักของตนเองต่อไป

ยอดดาวยิงวัย 27 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวในการย้ายไปร่วมทัพกับหลายทีมชั้นนำของยุโรปเปิดเผยว่า "ผมยังมีสัญญากับ แอต. มาดริด เหลืออีก 3 ปี นี่คือที่ๆ ผมจะอยู่ต่อไปจนจบฤดูกาล หลังจากนั้นค่อยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น สโมสรเองก็พยายามรักษาผลงานเพราะอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป ดังนั้นผมเองก็ต้องตั้งใจกับทีมที่ผมเล่นอยู่ในตอนนี้ ผมหวังว่าข่าวต่างๆ จะไม่ส่งผลกระทบอะไรกับผม"

ขณะเดียวกัน ฟัลเกา ซึ่งได้รับการเปรียบเทียบว่ามีสไตล์การเล่นดุดันคล้าย ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอร์เจนไตน์ก็ปฏิเสธที่จะยกตัวเองไปเทียบกับคนอื่น "บางคนอาจจะคิดแบบนั้น ผมคิดว่าเรื่องนี้ ให้นักข่าวตอบดีกว่า ผมมีหน้าที่เล่น ไม่ได้มีหน้าที่พูด แต่ มาราโดน่า เป็นคนผมยกให้เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลกนี้เลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook