ช็อก ! แข้งหัวหิน ลีกด.2 ถูกยิงดับคาสโมสร

ช็อก ! แข้งหัวหิน ลีกด.2 ถูกยิงดับคาสโมสร

ช็อก ! แข้งหัวหิน ลีกด.2 ถูกยิงดับคาสโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน! กฤษณ โคจีจุล นักเตะใหม่ป้ายแดงสโมสรหัวหินซิตี้ เอฟซี ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อคืนที่29 ธ.ค.55ภายในแคมป์ฝึกซ้อมระหว่างการฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังฝึกซ้อมวันสุดท้ายก่อนสโมสรปล่อยพักช่วงปีใหม่

วงการฟุตบอล ด.2 ต้องพบกับเหตุการณ์สลดส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่แล้ว เมื่อ "กฤษณ โคจีจุล" นักเตะใหม่ป้ายแดงสโมสร หัวหินซิตี้ เอฟซี ถูกยิงเสียชีวิตขณะฉลองกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามฟุตบอลภายในแคมป์ฝึกซ้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจกักตัวเพื่อนนักเตะยกทีมสอบปากคำเครียด ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนนักเตะรายหนึ่งซึ่งอยู่ในงานเลี้ยงดังกล่าวว่า

"ผมและ "กฤษณ โคจีจุล" รู้จักกันมานานแล้วเพราะตนเป็นนักเตะรุ่นพี่สมัยเล่นอยู่ที่ สโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซี ด้วยกันเมื่อสองปีก่อน หลังจากนั้นตนได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรหัวหินซิตี้ เอฟซี จึงได้ชักชวน นายกฤษณ โคจีจุล ให้มาลองทดสอบฝีเท้ากับสโมสรหัวหินและได้เซ็นสัญญาในเวลาต่อมา

สำหรับการเสียชีวิตของ กฤษณ โคจีจุล เกิดขึ้นหลังจากที่ทางสโมสรฝึกซ้อมเป็นวันสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยนักเตะแยกย้ายพักผ่อนในช่วงปีใหม่หลังฝึกซ้อมตนและเพื่อนร่วมทีมเกือบทุกคนร่วมทั้ง กฤษณ โคจีจุล ก็ได้จัดงานเลี้ยงฉลองกันที่สนามฝึกบอลซึ่งมีการดื่มกันด้วยจากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. ตนดื่มไปมากจึงขอตัวพักผ่อนมาทราบอีกครั้งว่า กฤษณ โคจีจุล ถูกยิงและนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหินแล้ว

ซึ่งก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอสอบปากคำนักเตะที่อยู่ในแคมป์อย่างละเอียดก่อนที่จะอนุญาตให้ทุกคนแยกย้ายกลับบ้านกัน ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ซึ่งตนคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook