โมนาโกถอดใจทาบเบ็คส์ร่วมทีม

โมนาโกถอดใจทาบเบ็คส์ร่วมทีม

โมนาโกถอดใจทาบเบ็คส์ร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนน้ำหอม เผย โมนาโก ถอดใจไม่ทาบ "เบ็คส์" ร่วมทีม หลังพยายามตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันไม่ได้ เพราะนักเตะคิดแพงเกินงบที่สโมสรตั้งไว้ คาดเลื่อนชั้นก่อนล่าแข้งบิ๊กเนมเสริมทัพ

"เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของประเทศ ฝรั่งเศส เผย อาแอส โมนาโก ทีมดังจากเวทีลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ตัดสินใจหยุดการเจรจาทาบทาม เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส กาแล็คซี่ ทีมลูกหนังในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อย หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกลงสัญญากันไม่ได้

รายงานจากสื่อแดนน้ำหอมเผยว่า โมนาโก ไม่สามารถตอบสนองข้อเรียกร้องที่ "หนุ่มเบ็คส์" ขอไปได้ แม้ว่าจะมีเจ้าของเป็น ดิมิทรี ไรโบลอฟเลฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ก็ตามที โดยมีรายงานว่า ทอร์-คริสเตียน คาร์ลเซ่น ผู้จัดการทั่วไปของ โมนาโก มีการพบปะกับ เบ็คแฮม และตัวแทนของเขาในช่วงที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่สามารถตกลงข้อเสนอกันได้ และคาดว่า โมนาโก จะเบนเป้าหมายไปมองหาแข้งรายอื่นมาเสริมทัพแทน

ทั้งนี้การเป็นทีมในลีกรองแดนน้ำหอมอาจทำให้ โมนาโก มีปัญหากับการดึงตัวแข้งรายใหม่มาเสริมทีม โดยปัจจุบัน โมนาโก เป็นทีมรองจ่าฝูงของลีก และมีโอกาสจะเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีก เอิง ฤดูกาลหน้าอย่างมาก โดยคาดว่าหาก โมนาโก เลื่อนชั้นได้ จะเดินหน้าล่าแข้งบิ๊กเนมมากมายมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook