บีร็อดสับเกมรับหงส์ห่วยแตกสมควรแพ้

บีร็อดสับเกมรับหงส์ห่วยแตกสมควรแพ้

บีร็อดสับเกมรับหงส์ห่วยแตกสมควรแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เฉ่งยับ! ''บี-ร็อด'' ก้มหน้ารับสภาพ ''หงส์'' สมควรแพ้ จวกเกมรับห่วยแตกสิ้นโดน ''ช่างปั้นหม้อ'' บอมบ์จนเป๋ก่อนพังราบคาบ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับสมควรเป็นผู้แพ้อย่างแท้จริง หลังเล่นเกมรับกันได้อย่างย่ำแย่ ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกมจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก่อนบุกไปปราชัยต่อ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ อย่างราบคาบ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "บ็อกซิ่ง เดย์" เมื่อคืนวันพุธ ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"บี-ร็อด" กล่าวตำหนิการเล่นเกมรับของทัพ "หงส์แดง" แบบไม่ไว้หน้าลูกทีมว่า "มันเป็นการเริ่มเกมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการได้ลูกจุดโทษแรกของฤดูกาล แต่เรากลับมาเสียประตูแย่ๆ ในค่ำคืนนี้ ทั้งว่า 3 ประตูที่เสียไปมาจากการเล่นบอลยาว
ใส่กองหลัง โดยเฉพาะในจังหวะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล ลื่นล้ม ซึ่งถือว่าเราโชคร้าย"

"ส่วนอีก 2 ประตูนั้น เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันน่าผิดหวังจริงๆ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่กลับปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปกับตา เมื่อคุณต้องมาเยือนสนามแห่งนี้ คุณก็ควรจะเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็จะไม่ได้อะไรกลับไปเลยแบบนี้"อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ ร่ายเป็นชุด

ความปราชัยจากนัดล่าสุด ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังคงรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง มี 25 คะแนน จาก 19 นัด ห่างจากพื้นที่คว้าตั๋วไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าถึง 8 แต้ม โดยนัดต่อไป จะมีคิวบุกไปเยือน ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส
วันอาทิตย์ ที่ 30 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook