ศิวกร เปิดตัวกิเลนแล้วเซ็นสัญญา 4 ปี

ศิวกร เปิดตัวกิเลนแล้วเซ็นสัญญา 4 ปี

ศิวกร เปิดตัวกิเลนแล้วเซ็นสัญญา 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายไทยพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว ศิวกร จักขุประสาท มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลจาก "สิงห์ท่าเรือ" การท่าเรือไทย มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี ด้าน “บิ๊กเป้” เชื่อจะก้าวมาเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน แย้มเตรียมเสริมกองหลังชาวไทยอีก 2 ตำแหน่ง

เสริมทัพนักเตะไทยเป็นรายที่ 4  สำหรับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ล่าสุดคว้าตัว “เจ้ากลิ้ง” ศิวกร จักขุประสาท กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี จากสิงห์ท่าเรือ พร้อมเซ็นสัญญายาว 4 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว โดยทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผย การเซ็นสัญญากับดาวรุ่งวัย 20 ปี ถือเป็นการเสริมทัพเพื่ออนาคตของทีม
 
“การเซ็นสัญญากับ ศิวกร ถือเป็นการเตรียมทีมเพื่ออนาคต ผมเชื่อว่าศักยภาพของเขาที่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ การท่าเรือ ในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพรายนี้ได้เป็นอย่างดี โดยในอนาคต ศิวกร จะเป็นกำลังหลักของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ต่อไปร่วมกับ สารัช อยู่เย็น, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่จะก้าวมาทดแทนนักเตะรุ่นพี่”
 
ผอ.สโมสรเมืองทองฯ ยังพูดถึงนักเตะใหม่รายนี้อีกว่า “การแข่งขันในแต่ละตำแหน่งจะช่วยให้ทีมมีศักยภาพมากขึ้น และเตรียมพร้อมกับฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ซึ่งหาก ศิวกร ทำผลงานได้ดีก็จะมีโอกาสติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่จะมาถึงในปลายปีหน้า ซึ่งการมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นประตูบานแรกที่จะพัฒนาฝีเท้าของเจ้าตัวต่อไปในอนาคต”
 
สำหรับ ศิวกร จักขุประสาท เกิดวันที่ 23 เมษายน 2535 อายุ 20 ปี เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวริมเส้น และมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งถือเป็นนักเตะไทยรายที่ 4 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมต่อจาก ศราวุฒิ มาสุข, ชัยณรงค์ ทาทอง และ ณภัทร ธำรงศุภกร   
 
นอกจากนี้ "บิ๊กเป้" ยังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า "สำหรับการเสริมทัพของเอสซีจีเมืองทองฯ คงไม่หยุดแค่นี้แน่นอน ในฤดูกาลหน้าเรามีถึง 4 รายการให้ลงแข่งขันดังนั้นเราต้องพยายามหาผู้เล่นเข้ามาเพิ่มเติมอีก โดยตอนนี้เล็งไปที่แนวรับที่ต้องการกองหลังชาวไทยมาเพิ่มอีก 2 ราย ส่วนนักเตะต่างชาติเรายังต้องการตัวทำเกมรุกมาเพิ่มอีก 2-3 ราย ซึ่งในเวลานี้ยังอยู่ในช่วงของการติดต่อและเจรจา"


ข้อมูลข่าวและภาพ : เอสซีจีเมืองทองฯ  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook