อัซซูร่าใจแข็งปัดเงิน2.2พันล.รั้งคาวานี่

อัซซูร่าใจแข็งปัดเงิน2.2พันล.รั้งคาวานี่

อัซซูร่าใจแข็งปัดเงิน2.2พันล.รั้งคาวานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ใจโคตรแข็ง! บิ๊กบอส ''อัซซูร่า'' เผยมีทีมเศรษฐี บ้าคลั่งทุ่มเงิน 2.2 พันล้าน หวังสู่ขอ ''คาวานี่'' แต่สุดท้ายเศรษฐีเงิบ โดนบอกปัดแบบไม่ใยดี

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมลูกหนังชื่อดังของวงการฟุตบอลอิตาลี เผยผ่านสื่อมีทีมเงินถัง บ้าคลั่งทุ่มเงิน 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) หวังกระชาก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกจากรัง "อัซซูร่า" ในช่วงต้นปีนี้ แต่สุดท้ายต้องผิดหวังกลับไปเพราะถูกปฏิเสธแบบไม่ใยดี

บิ๊กบอส นาโปลี เผยว่า "คาวานี่ ถือเป็นนักรบที่ร่างกายของเขาสร้างมาจากสปริตและแรงสนับสนุนของ นาโปลี ซึ่งจากสิ่งนี้นี่เอง ทำให้ผมตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอ 55 ล้านยูโรที่มีทีมหนึ่งยื่นมา คาวานี่ กลายเป็นสัญลักษณ์ของการกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้งของ นาโปลี ที่ผมรั้งเขาให้อยู่ที่นี่มันไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของความรักสโมสรล้วนๆ"

สำหรับ ดาวยิงวัย 25 ปี ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาอยู่กับ นาโปลี เมื่อปี 2010 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญที่ต้นสังกัดขาดไม่ได้ ปัจจุบันเจ้าตัวรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของ กัลโช่ เซเรีย อา อยู่ในเวลานี้ ด้วยผลงาน 13 ประตูในเกมลีก เป็นรอง สเตฟาน เอล ชาราวี่ ของ เอซี มิลาน อยู่แค่ประตูเดียวเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook