โยลจวกเบิร์บโชว์โง่เกมเจ๊านักบุญ

โยลจวกเบิร์บโชว์โง่เกมเจ๊านักบุญ

โยลจวกเบิร์บโชว์โง่เกมเจ๊านักบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาร์ติน โยล ชี้ ''เบิร์บ'' โชว์โง่ หลังเขียนข้อความคุยโวใส่เสื้อในเพื่อโชว์ตอนยิงประตูในเกมลีกนัดที่ ''เจ้าสัวน้อย'' เปิดบ้านเจ๊า ''นักบุญ'' 1-1 ในวัน ''บ็อกซิ่งเดย์'' รับเดี๋ยวมีเรียกคุยเพื่อเคลียร์ข้อข้องใจ

มาร์ติน โยล กุนซือของ ฟูแล่ม ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงอาการไม่พอใจจากกรณีที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าของทีมโชว์เสื้อซับในที่มีคำประกาศว่า "ใจเย็นๆ ส่งมาทางนี้ เดี๋ยวพี่จัดให้"

ในจังหวะที่ทำประตูได้ในเกมลีกนัด "บ็อกซิ่ง เดย์" ที่ทัพ "เจ้าสัวน้อย" เปิดบ้านเจ๊า เซาธ์แธมป์ตัน 1-1 เมื่อคืนวันพุธ (26 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ยันต้องมีการเรียกมาเคลียร์ข้อข้องใจแน่นอน

กุนซือดัตช์ของ ฟูแล่ม ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "การทำอะไรแบบนั้นมันโง่มาก และผมคงต้องคุยอะไรกับเขา (เบอร์บาตอฟ) หน่อย เขาคงคิดว่าผมจะไม่คาดโทษเขา เพราะเขาไม่เคยถูกคาดโทษ แต่เขาเพิ่งทำอะไรที่สมควรโดน

ดังนั้นคงต้องมีการคุยอะไรกันหน่อย เขาอยากโชว์สถานะของเขา เขาบอกเราทุกวัน โดยเฉพาะกับบรรดานักเตะดาวรุ่งว่าให้เล่นด้วยความมั่นใจ เก็บบอลไว้ อย่ากลัวที่จะเล่น นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมคิดว่าเขาทำถูกต้อง การเล่นฟุตบอลต้องมั่นใจและเชื่อในตัวเอง และผมคงจะไม่บอกว่ามันเป็นเรื่องแย่ แค่มันไม่ดีพอจะทำให้ทีมชนะเท่านั้นเอง"

ทั้งนี้ "เบิร์บ" โชว์ข้อความดังกล่าวในจังหวะที่เจ้าตัวทำประตูแรกของเกมได้ตั้งแต่นาทีที่ 8 ของเกม ขณะที่ผลการแข่งขันในเกมนี้ ทำให้ ฟูแล่ม รั้งอยู่ในอันดับ 14 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดี มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน

โดยโปรแกรมลีกนัดต่อไปของทัพ "เจ้าสัวน้อย" คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สวอนซี ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook