หึ่ง!ชุดขาวดึงโกลใหม่แย่งตำแหน่งกาซิยาส

หึ่ง!ชุดขาวดึงโกลใหม่แย่งตำแหน่งกาซิยาส

หึ่ง!ชุดขาวดึงโกลใหม่แย่งตำแหน่งกาซิยาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อกระทิงลือหึ่ง มูรินโญ่ เล่นไม่เลิก! เล็งหามือกาวใหม่ชิงตำแหน่งมือ 1 จาก กาซิยาส เผยชื่อ กูร์กตัวส์ กับ เด เคอา โผล่เต็งโดนดูดร่วมทัพ หลัง อาดาน มือ 2 ปัจจุบันพึ่งพาไม่ได้

อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววเจอช่วงมรสุมชีวิตเข้าเสียแล้ว หลังมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวโปรตุเกสกำลังมองหานายทวารฝีมือดีเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งกับเขา

ก่อนหน้านี้ กาซิยาส เพิ่งจะถูก "ดิ โอนลี่ วัน" ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดบุกพ่าย มาลาก้า 2-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย โดยอ้างว่าเป็นเหตุผลทางเทคนิคล้วนๆ พร้อมกับเลือกส่ง อันโตนิโอ อาดาน จอมหนึบมือ 2 ลงมาเฝ้าเสาแทน ทว่าคุณภาพของนายด่านรายนี้ยังไม่สามารถเทียบกับเจ้าของตำแหน่งตัวจริงได้

เอล คอนฟิเดนเชี่ยล สื่อดังเมืองกระทิงรายงานว่าด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ หวังจะดึงตัวผู้รักษาประตูอนาคตไกลเข้ามาชิงตำแหน่งกับ กาซิยาส โดยปรากฏรายชื่ออย่าง ธีโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาว แอตเลติโก มาดริด และ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งต่างก็มีประสบการณ์ลงเล่นใน ลา ลีกา กันมาแล้วทั้งคู่

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ลงประเดิมสนามในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2002 กาซิยาส ก็ยึดตำแหน่งมือ 1 ได้อย่างเหนียวแน่นมาตลอด โดยในยุคของเขานั้นมีจอมหนึบมือ 2 คอยท้าทายตำแหน่งมากมายแต่ก็ไม่มีใครที่แย่งตำแหน่งได้เลยไม่ว่าจะเป็น เซซาร์ (มือ 1 คนก่อน), การ์ลอส ซานเชซ, ดีเอโก้ โลเปซ, เจอร์ซี่ ดูเด็ค รวมถึง อาดาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook