บีร็อดมั่นหงส์รับมือบอลโหดของสโต๊คได้

บีร็อดมั่นหงส์รับมือบอลโหดของสโต๊คได้

บีร็อดมั่นหงส์รับมือบอลโหดของสโต๊คได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''บี-ร็อด'' มั่น ''หงส์แดง'' รับมือฟุตบอลสไตล์หฤโหดของ ''ช่างปั้นหม้อ'' ได้แน่ พร้อมแสดงความเคารพ พูลิส โดยรู้สึกว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อสไตล์การทำทีมของกุนซือรายนี้ไม่มีความยุติธรรม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าลูกทีมของตนเองจะรับมือกับสไตล์การเล่นอันหนักหน่วงของ สโต๊ค ซิตี้ ได้อย่างไม่มีปัญหา ในเกมนัด บ็อกซิ่ง เดย์ วันที่ 26 ธ.ค.นี้

พร้อมกับชี้ว่าตนยังคงให้ความเคารพในตัวของ โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" อยู่เสมอ แม้จะมีเสียงวิพากย์วิจารณ์ในสไตล์การเล่นแบบฟุตบอลโบราณของกุนซือรายนี้ก็ตาม

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พูดถึงสไตล์การเล่นบอลโบราณของ "ช่างปั้นหม้อ" ว่า

"ผมเคารพพวกเขาอยู่เสมอ ไม่มีอะไรถูกและผิดในการเล่นฟุตบอล บางที สโต๊ค ก็ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม วิธีการเล่นของพวกเขาเป็นเรื่องที่ท้าทายด้านสภาพร่างกาย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีสภาพร่างกายที่สุดยอด โทนี่ (พูลิส) ผ่านมาการทำงานมาแล้วมากมาย ผมพยามที่จะเติบโตในฤดูกาลแรกกับ สวอนซี เหมือนกับที่ โทนี่ ทำกับ สโต๊ค"

"แม้ว่าประสิทธิภาพในบางครั้งของเราอาจจะยังไม่ดีนัก แต่ผมรู้ว่าเรามีจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งอยู่ในทีม และผมก็รู้สึกว่าเราได้มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ตราบใดที่เรายังมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม เราก็จะสามารถทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะเกมรุกของเรา ซึ่งเราสามารถปรับปรุงมันได้ เราได้พลาดการคว้านักเตะ 1-2 รายในเดือนส.ค.เราไม่ต้องคว้านักเตะหลายคนมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ แต่เราต้องการนักเตะเพียง 1-2 เท่านั้นที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับเราได้ " บี-ร็อด กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook