ร่วงชปล.!มาดริดเด้งมูแฟนโหวตไล่82.4%

ร่วงชปล.!มาดริดเด้งมูแฟนโหวตไล่82.4%

ร่วงชปล.!มาดริดเด้งมูแฟนโหวตไล่82.4%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กระพือข่าว!โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะกลายเป็นคนตกงานทันทีหากนำทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ผลสำรวจปรากฎว่ามีแฟนมาดริดเทโหวตจำนวนถึง 82.4 เปอร์เซนต์ที่ไม่ต้องการให้อดีตกุนซือเชลซีและอินเตอร์ มิลาน ทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อีกต่อไป
 
ลือกันให้สนั่นลั่นทุ่งว่า! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาว"ฝอยทอง"โปรตุเกส จะกลายเป็นคนว่างงานทันที หากนำทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด จะเป็นคนเซ็นปลดพ้นนายใหญ่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ทันที หากว่าทำทีมพ่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงถ้วยจ้าวยุโรป แม้เจ้าตัวจะยังคงเหลือสัญญาอีกราว 2 ปีก็ตาม

สอดคล้องกับผลสำรวจที่พบว่ามีแฟนมาดริดต่างรวมใจเทโหวตจำนวนถึง 82.4 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว ที่ไม่ต้องการให้อดีตกุนซือของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซีและ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ในวัย 49 ปีให้อยู่ทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อีกต่อไป หลังแฟนบอลหมดหวังที่ทีมรักจะไม่สามารถป้องกันแชมป์ลาลีก้า สเปน ตั้งแต่ยังไม่ผ่านพ้นครึ่งฤดูกาล 2012-13 เพราะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ถึง 16 แต้ม พร้อมรั้งอันดับ 3

ประกอบกับเกมล่าสุดยังออกไปพ่ายมาลาก้า อีก 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา!และเกมนั้นยังได้ดร็อป อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งกัปตันทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีจนถูกโจมตีอย่างหนัก ซึ่งการสำรวจครั้งนี้ของมาร์ก้าดอทคอม(MARCA.com) สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ โดยได้ตั้งประโยคไปว่า!รีล มาดริด ถึงเวลาไล่ มูรินโญ่ แล้วหรือยัง? ผลก็คือ 82.4 เปอร์เซนต์ที่เห็นสมควรปลดได้แล้ว จากผลสำรวจเกือบ 100,000 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook