ป๋าเชือRVPนำผียิ่งใหญ่เหมือนก็องโต้

ป๋าเชือRVPนำผียิ่งใหญ่เหมือนก็องโต้

ป๋าเชือRVPนำผียิ่งใหญ่เหมือนก็องโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ จะเป็นตัวเเปรสำคัญที่พา"ปีศาจเเดง"เหมือน เอริค คันโตน่า หอกระดับตำนานที่เคยทำไว้
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าที่ดึงเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะเป็นตัวเเปรสำคัญที่จะนำทัพ"ปีศาจเเดง"ได้เหมือนกับ เอริค คันโตน่า หอกระดับตำนานที่เคยทำไว้

หอกชาวฮอลเเลนด์ ยิงไปเเล้ว 15 ประตู จากการลงเล่นให้กับ เเมนฯ ยูไนเต็ด 22 นัด เเละสามารถยิงประตูชัยในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

นายใหญ่เเห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว"ผมคิดว่าเเมนฯ ยูไนเต็ด ได้ของขวัญวันคริสมาสต์ตั้งแต่ตอนเปิดฤดูกาลแล้ว นั่นก็ลงนามของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ "

"เเน่นอนว่า การที่จะประสบผลสำเร็จเราต้องอาศัยทีมเวิร์ค เเต่บางทีคุณต้องอาศัยความโชค ซึ่งฟาน เพอร์ซี่คือชิ้นส่วนสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่เราขาดหายไป"

"ผมเคยดึง เอริค คันโตน่า เข้าเสริมทัพ เเละเขาก็เป็นเเกนหลักที่ช่วยให้ เเมนฯ ยูไนเต็ด ครองเเชมป์ได้อย่างมากมาย ซึ่งผมชื่อว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะทำได้เช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook