ปูด!ผีเล็งยื่น750ล้านดึง การายอุดรั่ว

ปูด!ผีเล็งยื่น750ล้านดึง การายอุดรั่ว

ปูด!ผีเล็งยื่น750ล้านดึง การายอุดรั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว!มีแผนเสริมเกมแนวรับที่เป็นช่องโหว่ของทีมในเวลานี้ โดยเป้าหมายก็คือ เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ"เหยี่ยวลิสบ่อน"เบนฟิก้า ด้วยข้อเสนอค่าตัวในวงเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะยืนยันแล้วไม่มีการเสริมทัพในช่วงตลาดรอบสองเปิดเดือนมกราคมนี้ แต่หลังจบฤดูกาลนี้ไม่แน่ ล่าสุด!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว!มีแผนเสริมเกมแนวรับที่เป็นช่องโหว่ของทีมในเวลานี้ โดยเป้าหมายก็คือ เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ"เหยี่ยวลิสบ่อน"เบนฟิก้า ด้วยข้อเสนอค่าตัวในวงเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอซัน"สื่อชื่อดังของอังฤษ

โดยสื่อระบุว่า!เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสก็อตต์ได้ส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มของ การาย หลายครั้งแล้วอย่างเกมที่"เหยี่ยวลิสบ่อน"เบนฟิก้า ชนะสปอร์ติ้ง ลิสบ่อน ไป 3-1 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา!และรวมไปถึงเกมที่คว้าชัยเหนือเอสซี โอลฮาเนนเซ่ หวุดหวิด 2-1 ไปเมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาสดๆร้อนๆนี้อีกด้วย อย่างไรก็ดีทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ต้องออกแรงแย่งตัวแข้งวัย 26 ปีรายนี้กับ"ม้าลาย"ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อตาลี ปีที่แล้ว

อนึ่ง เอเซเกล การาย อดีตแข้งราซิ่ง ซานตานเดร์ ย้ายมาเล่นกับ เบนฟิก้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังไม่สามารถแย่งพื้นที่ในทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ แต่ทว่าเงื่อนไขการปล่อยตัวของ การาย ให่อยู่กับ"เหยี่ยวลิสบ่อน"แชมป์ลีกฝอยทอง มีข้อผูกมัดด้วยว่า!ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จะต้องได้รับส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหาก การาย ได้ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook