หงส์ขาวทำช็อคจ่อดึงบีย่าร่วมก๊วน

หงส์ขาวทำช็อคจ่อดึงบีย่าร่วมก๊วน

หงส์ขาวทำช็อคจ่อดึงบีย่าร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :ช็อควงการ! ''หงส์ขาว'' มาเหนือเมฆ จ่อดึง ''บีย่า'' ดาวยิง ''เจ้าบุญทุ่ม'' ร่วมก๊วน หลังบ่อนถูกกฏหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาฮวบฮาบ
วงการลูกหนังศึก พรีเมียร์ลีก อาจเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้นเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวลือว่า สวอนซี ซิตี้ ทีมดังจากแดนผู้ดี ส่อได้ตัว ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าชื่อดังของ บาร์เซโลน่า มาร่วมค้าแข้ง ถึงขนาดบ่อนถูกกฏหมายในประเทศ อังกฤษ หั่นอัตราต่อรองว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้น แบบผิดปกติจาก 40/1 (แทง 1 จ่าย 40 ไม่รวมทุน) เหลือแค่ 8/11 เท่านั้น

ด้านตัวแทนจากบ่อนถูกกฏหมายให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า "เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องน่าแปลกใจมากๆ แต่ถ้าดูจากจำนวนของคนที่แทงเข้ามาแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้อะไรบางอย่างที่เราไม่รู้ สิ่งที่คาดกันในตอนนี้คือ บาร์เซโลน่า อาจจะปล่อย บีย่า ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อให้เขาเรียกฟอร์มหลังจากขาหัก ซึ่ง สวอนซี ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม"

สำหรับ บีย่า ไม่สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เลย หลังจากได้รับบาดเจ็บหน้าแข้งหัก ระหว่างช่วยต้นสังกัด ลงเตะเกม ชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อต้นปี 2012 ซึ่งบรรดาสื่อเมืองผู้ดีคาดกันว่า เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นให้ "หงส์ขาว" ด้วยสัญญายืมตัว 3 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook