โค้ชลอดช่องหยันไทยแพ้แน่ วินนี่สั่งจับตายดูริค

โค้ชลอดช่องหยันไทยแพ้แน่ วินนี่สั่งจับตายดูริค

โค้ชลอดช่องหยันไทยแพ้แน่ วินนี่สั่งจับตายดูริค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทีมชาติไทยจะใส่ชุดน้ำเงินลงสนามพบสิงคโปร์นัดชิงซูซูกิ คัพ วินนี่ คุยโวรู้จุดอ่อนคู่แข่งเป็นอย่างดี มั่นใจไทยชนะกลับบ้านแน่นอน ส่วนกุนซือทีมเจ้าบ้านเผยไม่ประมาท พร้อมมั่นใจทีมเวิร์คเอาชนะได้แน่นอน

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรกระหว่างทีมชาติสิงคโปร์ พบกับทีมชาติไทย ซึ่งจะลงสนามกันในวันที่ 19 ธ.ค.นี้ ที่สนามจาลัน เบซาร์ ประเทศสิงคโปร์ เวลา 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชม.) โดยการแถลงข่าวมีขึ้นที่ดรงแรมอัมรา โอเทล เมื่อช่วงสายวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

โดยทางเจ้าถิ่นส่ง ราดอจโก้ อัฟราโมวิช กุนซือใหญ่ มาแถลงข่าว ในขณะที่ทีมชาติไทยส่ง วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนมาร่วมแถลงข่าวเช่นกัน โดยเมื่อก่อนหน้าที่จะมีการแถลงข่าว 1 ชม.ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมถึงความพร้อมต่างๆ

โดยในส่วนของชุดแข่งขันทีมลอดช่องจะสวมชุดสีแดง ส่วนทีมชาติไทยจะสวมชุดสีน้ำเงิน สำหรับทีมงานผู้ตัดสินจะมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด นำโดยผู้ตัดสิน มร.โทมา มาซาอากิ ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 มร.มิยาจิม่า คาซูซิโร ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 นากิ โทซิยูกิ และผู้ตัดสินที่ 4 ซาโตะ เรียวจิ

ในช่วงของการแถลงข่าวทางด้าน ราดอจโก้ อัฟราโมวิช กุนซือสิงคโปร์ เผยว่า

"สำหรับทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งเมื่อสิงคโปร์ผ่านเข้ารอบชิงได้ตนรู้เลยว่าต้องพบกับไทยแน่นอน แต่ถึงอย่างไรตนไม่เคยกลัวทีมชาติไทย และมั่นใจทีมเวิร์คของของตัวเองว่าจะเอาชนะทีมชาติไทยในบ้านได้แน่"

ส่วนทางด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "การพบกับสิงคโปร์ไม่ใช่งานง่าย แต่เราก็ได้ศึกษาข้อมูลของทีมคู่แข่งมาเป็นอย่างดี และรู้ถึงจุดอ่อนของสิงคโปร์ด้วย แม้พวกเขาจะมีศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ ดูริค แต่เราก็มีแผนรับมือไว้แล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าเราจะมีผลการแข่งขันที่ดีกลับไป และเราจะเป็นแชมป์รายการนี้ ซึ่งตนก็เตรียมไปฉลองคริสต์มาสกับภรรยาในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook