กิเลนเปิดตัว"ณภัทร"เซ็นสัญญา3ปี

กิเลนเปิดตัว"ณภัทร"เซ็นสัญญา3ปี

กิเลนเปิดตัว"ณภัทร"เซ็นสัญญา3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “ณภัทร ธำรงศุภกร” เซ็นสัญญาร่วมทีมกิเลนผยอง 3 ปี เจ้าตัวสุดมั่นมีดีพอเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง

ความเคลื่อนไหวการเสริมตัวผู้เล่นของ “แชมป์ไร้พ่าย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2013 ที่กำลังจะมาถึง ล่าสุดเปิดตัวศูนย์หน้าคนใหม่ดีกรีทีมชาติไทย “ณภัทร ธำรงศุภกร” อย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาร่วมทีมกิเลนผยองเป็นเวลา 3 ปี

 โดย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่าจะทำให้แดนหน้าของทีมหลากหลายมากขึ้นและจะสอดแทรกมาเป็นกำลังหลักได้ในอนาคต “ณภัทรเป็นกองหน้าที่เราจับตามาตลอด เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด แข็งแกร่ง และยิงได้สองเท้า การมาของเขาจะทำให้ทีมเรามีทางเลือกในแดนหน้ามากขึ้น เพราะฤดูกาลหน้าเราจะต้องมีเกมที่เพิ่มขึ้นทั้งจากถ้วยในประเทศและถ้วยระดับเอเชีย"

"โดยณภัทรยังมีสไตล์การเล่นแตกต่างจากกองหน้าที่เรามีอยู่ตอนนี้และยังสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและริมเส้น ทำให้ทีมสามารถปรับแทคติกการเล่นได้หลากหลายกว่าเดิม เชื่อว่าณภัทรจะสอดแทรกและอาจเป็นกำลังหลักของเราได้ในอนาคต”

ส่วนทางด้าน “เจ้าคิว” ณภัทร ธำรงศุภกร กองหน้าวัย 25 ปี กล่าวว่า “นี่คือการย้ายทีมที่สำคัญที่สุดในชีวิตผม ผมได้เล่นมากับหลายสโมสร แต่ครั้งนี้ผมจะได้เล่นกับสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศไทย และปีหน้าทีมยังได้ไปเล่นระดับเอเชีย ในส่วนเป้าหมายผมมาที่นี่เพราะที่นี่มีนักเตะเก่งๆมากมาย ซึ่งจะทำให้ผมพัฒนาฝีเท้า และจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ได้ หากมีโอกาสจะรีบคว้าโอกาสให้ได้ทันที"

"สุดท้ายผมขอขอบคุณสโมสรสมุทรสงคราม ช่วงที่ผมเล่นให้กับทีมนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมและทำให้ผมก้าวมาติดทีมชาติชุดใหญ่ได้ และสุดท้ายผมขอขอบคุณแฟนบอลปลาทูคะนองที่ให้กำลังใจผมเสมอมาและหวังว่าคงเข้าใจการย้ายตัวของผมในครั้งนี้”

สำหรับ ณภัทร ธำรงศุภกร เริ่มโด่งดังมีชื่อเสียงกับสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เมื่อฤดูกาล 2009 หลังจากนั้นย้ายไปหลายทีมจนฤดูกาลล่าสุดเล่นให้กับเจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม เอฟซี และยิงไป 8 ประตู จนมีชื่อถูกเรียกติดทีมชาติไทย โดยเจ้าตัวถือเป็นนักเตะรายที่สี่ที่กิเลนผยองคว้ามาร่วมทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าต่อจาก ชัยณรงค์ ทาทอง , รี เมียง จุน , ปาร์ค นัม โชล

โดยกิเลนผยองยังมีเป้าหมายในการเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งต่างๆ เพื่อป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆ และการสร้างผลงานใน เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก

เครดิต : mtutd.tv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook