ล็อตสุดท้าย! สมาคมเปิดขายตั๋วไทย-มาเลย์1000ใบบ่ายโมง

ล็อตสุดท้าย! สมาคมเปิดขายตั๋วไทย-มาเลย์1000ใบบ่ายโมง

ล็อตสุดท้าย! สมาคมเปิดขายตั๋วไทย-มาเลย์1000ใบบ่ายโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สมาคมฟุตบอลฯ เตรียมเปิดขายตั๋วเข้าชมศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 รอบตัดเชือกนัดที่ 2 ระหว่างไทย กับ มาเลเซีย ที่จะลงเตะในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ ล็อตสุดท้ายจำนวน 1000 ใบ เปิดขายตั้งแต่บ่ายโมงวันที่ 12 ธ.ค.นี้ ที่สมาคมฟุตบอลฯ หมดแล้วหมดเลย

"บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจาก "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ประเทศมาเลเซีย

ทำให้แฟนบอลทั่วไปมีความต้องการบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ เวลา 19.00 น. เป็นจำนวนมาก โดยบัตรเข้าชมถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว แต่ยังมีแฟนบอลอีกมากมายที่ต้องการบัตรเข้าชมการแข่งขันในนัดนี้ ทว่าหาซื้อไม่ได้

นายองอาจ กล่าวต่อไปว่า จากกรณีดังกล่าว นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รู้สึกเห็นใจแฟนบอลที่ไม่มีบัตรเข้าชม ดังนั้นจึงได้เพยายามดำเนินการจัดหาบัตรเข้าชมการแข่งขันมาได้อีกจำนวนหนึ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนบอลที่มีความรัก มีความศรัทธาต่อทีมฟุตบอลชาติไทย และต้องการเข้าไปให้กำลังใจนักเตะไทยลงแข่งขันกับ ทีมมาเลเซีย ถึงขอบสนาม

พร้อมสั่งการให้ตนดำเนินการเปิดจำหน่ายให้แก่แฟนบอลทั่วไป ในวันที่ 12 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยสมาคมฯ ขอจำกัดสิทธิการซื้อของแฟนบอลเพียงคนละไม่เกิน 5 ใบเท่านั้น

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันที่จะขายในวันพรุ่งนี้มีประมาณ 1,000 ใบ ประกอบไปด้วย อัฒจันทร์ฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 300 บาท จำนวน 400 ใบ ฝั่งอัฒจันทร์มีหลังคา ราคา 500 บาท จำนวน 100 ใบ และอัฒจันทร์หลังประตูทั้งสองฝั่ง ราคา 100 บาท จำนวน 500 ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook