หงส์ติดที่อิตาลีหลังเครื่องบินเสีย

หงส์ติดที่อิตาลีหลังเครื่องบินเสีย

หงส์ติดที่อิตาลีหลังเครื่องบินเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลิเวอร์พูล มีเซ็ง! หลังล่าสุดมีรายงานว่า ต้องติดแหง็กอยู่ที่ประเทศอิตาลี หลังเครื่องบินที่ใช้กลับมีปัญหาเครื่องยนต์จนไม่สามารถนำเครื่องขึ้นได้

สื่อต่างประเทศได้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่บุกไปเอาชนะ อูดิเนเซ่ ทีมดังจาก อิตาลี 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเครื่องบินที่ใช้เดินทางกลับนั้นมีปัญหาในเรื่องของระบบเครื่องยนต์

เดิมทีนั้น ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะเดินทางกลับ อังกฤษ ทันทีที่แข่งเสร็จ และมีกำหนดที่จะถึง สนามบิน จอห์น เลนน่อน ในเมืองลิเวอร์พูล เวลาตี 1 ของคืนวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น แต่ทางกัปตันแจ้งว่า ไม่สามารถนำเครื่องขึ้นได้ จากปัญหาระบบเครื่องยนต์

ซึ่งหลังจากที่ใช้เวลาแก้ไขกว่า 2 ชั่วโมง ก็ไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น ทำให้พลพรรคนักเตะและสต๊าฟโค้ช "หงส์แดง" ตัดสินใจ นั่งรถโค้ชจาก สนามบิน ตริเอสเต้ กลับมายังที่พักที่ อูดิเน่ เป็นระยะทาง 30 ไมล์ ด้วยกัน

สำหรับ ทีม "หงส์แดง" นั้นมีคิวที่จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ซึ่งทางสโมสรนั้นหวังว่าจะต้องเดินทางถึง อังกฤษ ภายในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook