แฉ!ซาญ่างัดปืนอาจย้ายหนีซัมเมอร์หน้า

แฉ!ซาญ่างัดปืนอาจย้ายหนีซัมเมอร์หน้า

แฉ!ซาญ่างัดปืนอาจย้ายหนีซัมเมอร์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อนอกตีข่าว! ซาญ่า เคือง "ปืน" ขยายสัญญาแค่ปีเดียว แถมไม่ขึ้นค่าเหนื่อยให้ เปรยกับเพื่อนอาจเก็บของย้ายหนีซัมเมอร์หน้า ฝ่ายสโมสรแจง กลัวกระดูกเปราะไม่กล้ามอบสัญญายาว

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาพระกาฬของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อเเววจะกลายเป็นแข้งรายต่อไปที่จะเก็บข้าวของออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสียแล้ว

หลังมีข่าวว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปรยกับเพื่อนร่วมสังกัดถึงการย้ายทีมช่วงสิ้นฤดูกาล เนื่องจากรู้สึกว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ให้เกียรติตนด้วยการเสนอขยายสัญญาของเจ้าตัวที่จะหมดลงในปี 2014 ออกไปอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ปฏิเสธที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยที่ปัจจุบัน ซาญ่า รับอยู่ที่ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ออกไป (ประมาณ 3 ล้านบาท) ซึ่งสัญญาที่เสนอครั้งล่าสุดนี้อาจเป็นสัญญาครั้งสุดท้ายของเจ้าตัวก็ได้ เนื่องจากจะมีอายุครบ 30 ปีในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว ขณะที่ทางฝั่งต้นสังกัดก็ให้เหตุผลการไม่มอบสัญญาระยะยาวให้ดาวเตะรายนี้ว่า มาจากการบาดเจ็บบ่อยครั้งของเจ้าตัวนั่นเอง

สำหรับ ซาญ่า เคยไม่พอใจทีมอย่างมากถึงขั้นออกมาโจมตีสโมสรตัวเองผ่านสื่อ ในการขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซ์ ซง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้งการยังไม่สามารถทำให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ฝากอนาคตกับทีมไว้ได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook