เฟอร์กี้ยันเคลฟชวดช่วยผีบุกฟัดเรือชัวร์

เฟอร์กี้ยันเคลฟชวดช่วยผีบุกฟัดเรือชัวร์

เฟอร์กี้ยันเคลฟชวดช่วยผีบุกฟัดเรือชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เฟอร์กี้'' เผยข่าวร้าย ชี้ ''หนูทอม'' เจ็บน่อง แม้อาจเจ็บไม่หนัก แต่ชวดช่วยทัพ ''ผี'' บุกบู๊ ''เรือ'' สุดสัปดาห์นี้ชัวร์ พร้อมยัน คากาวะ ใกล้คัมแบ็ก แต่ก็ไม่ทันสัปดาห์นี้เช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เทรนเนอร์อาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเเจ้งข่าวร้ายต่อบรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" ด้วยการเปิดเผยว่า

ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ดาวรุ่งอนาคตไกลแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่มีชื่อร่วมทัพ "เร้ด เดวิลส์" ในการบุกไปเยือนอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้แน่นอน หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง ในเกมที่เปิดบ้านพ่าย ซีเอฟอาร์ คลูจ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

บรมกุนซือทัพ "อสูรเเดง" ให้สัมภาษณ์ถึงกองกลางวัย 23 ปีรายนี้ ถึงอาการบาดเจ็บดังกล่าว ภายหลังลูกทีมพ่ายคาบ้านเป็นนัดที่ 3 ในเกมเหย้า 5 นัดหลังสุดในเวทียุโรป โดยกล่าวว่า "ทอม เจ็บที่น่องเล็กน้อย เราต้องรอการประเมินตอนเช้า แต่คงไม่ใช่ข่าวดีเท่าไหร่"

นอกจากนี้ "เฟอร์กี้" ยังกล่าวถึง ชินจิ คากาวะ เพย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวในช่วงก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่สามารถกลับมาลงเล่นในนัดบุก เอติฮัด สเตเดี้ยม นี้ด้วยเช่นกัน

"คากาวะ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาสามารถกลับมาลงวิ่งได้บ้างแล้ว แต่ผมยังไม่แน่ใจว่าเขาสามารถกลับมาทันวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่ แต่อย่างน้อยเขาน่าจะลงซ้อมได้ และหวังว่าเขาจะกลับมาเต็มตัวในวันจันทร์"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเเต้มนำ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง และคู่แข่งสัปดาห์นี้อยู่ 3 แต้ม ซึ่งการมีผลเสมอก็เพียงพอให้ทีม "ปีศาจแดง" ยังนำต่อไป แต่หากบุกไปแพ้จะโดนทีม "เรือใบสีฟ้า" แซงไปนำด้วยผลประตูได้เสียทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook