กาซอร์ล่างงเหตุไฉนปืนใหญ่ฟอร์มตก

กาซอร์ล่างงเหตุไฉนปืนใหญ่ฟอร์มตก

กาซอร์ล่างงเหตุไฉนปืนใหญ่ฟอร์มตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กาซอร์ล่า ยอมรับไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร "ปืนใหญ่" ถึงฟอร์มหลุดเอาดื้อๆ พร้อมกำชับเพื่อนห้ามพลาดง่ายๆ อีกต่อไป หากยังหวังลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ร่างเล็กของ อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มตกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าต้นสังกัดของตนไม่รู้ถึงต้นตอปัญหาที่แท้จริง ว่าเพราะเหตุใดฟอร์มการเล่นของทัพ "ปืนใหญ่" ถึงออกมาหลุดหลุ่ยแบบนี้

พร้อมกับกำชับเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่าให้รีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยเร็ว และห้ามเล่นกันผิดพลาดกันง่ายๆอีกเด็ดขาด หากยังหวังที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมในตอนนี้ว่า "เราไม่รู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น มันเป็นความจริงที่เรายังไม่มีความแน่นอน ผมยังเชื่อว่าเรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ถ้าไม่พลาดเองเหมือนที่เจอกับ ฟูแล่ม ที่เราออกนำไปก่อนถึง 2-0 ซึ่งเรารับไม่ได้กับผลเสมอ เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดกับเราอีก ซึ่งหลังจากนั้น 2 ทีมจาก แมนเชสเตอร์ ก็เก็บชัยชนะได้ นั่นคือความแตกต่างในการต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์"

"มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเล็กน้อย เราฝึกซ้อมได้ยอดเยี่ยม แต่พอใจเวลาในการแข่งขันเราไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้ ช่องว่างระหว่างเรากับ 2 ทีมจาก แมนเชสเตอร์ พวกเขาได้เราไกลไปนิด ซึ่งมันเกิดจากความผิดพลาดของเราเอง" กาซอร์ล่า กล่าวทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook