เฟอร์กี้แย้ม วีด้าจ่อรีเทิร์นทัพผีเต็มแก่

เฟอร์กี้แย้ม วีด้าจ่อรีเทิร์นทัพผีเต็มแก่

เฟอร์กี้แย้ม วีด้าจ่อรีเทิร์นทัพผีเต็มแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" แย้มอาจส่ง "วีด้า" ลงเคาะสนิมในเกม "บิ๊กเอียร์" ที่จะพบกับ คลูจ์ ในกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ หลังหายเดี้ยงและเริ่มกลับมาซ้อมได้เต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา ยังลุ้นฟิตบู๊ "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" สุดสัปดาห์หน้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้ม เนมานย่า วีดิช กองหลังเซิร์บคนเก่งของทีมที่ก่อนนี้ไม่สามารถลงเล่นได้ เพราะพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ใกล้จะกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดได้เต็มที

คาดอาจมีชื่อในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ทีมดังลีกโรมาเนีย ในกลางสัปดาห์หน้า พร้อมลุ้นให้หายเต็มที่เพื่อลงบู๊ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่มีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

"เฟอร์กี้" ให้ความเห็นถึงกรณีของ "วีด้า" ที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมาว่า "วันพุธนี้ (5 ธ.ค.) จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเขา (วีดิช) แม้ว่ามันจะขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขาก็ตามที มันอาจจะเป็นโบนัสใหญ่สำหรับเรา หากเขากลับมาลงเล่นได้"

ทั้งนี้ วีดิช แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูฯ เลยในฤดูกาล 2012/13 นี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ทำให้มีโอกาสได้ลงเล่นเพียงแค่ 5 เกมจากทุกรายการเท่านั้นในซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมามีรายงานว่ากองหลังรายนี้สามารถกลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับต้นสังกัดได้เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามยังไม่มีชื่อของเจ้าตัวในเกมลีกที่ "ผีแดง" บุกเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง ในเกมลีก 4-3 เมื่อคืนวันเสาร์ (1 ธ.ค.) ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook