ราฟารับหวั่นได้อยู่คุมสิงห์ไม่ครบสัญญา

ราฟารับหวั่นได้อยู่คุมสิงห์ไม่ครบสัญญา

ราฟารับหวั่นได้อยู่คุมสิงห์ไม่ครบสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'ราฟา' หวั่นใจไม่ได้อยู่คุม 'สิงห์' จนครบสัญญาถึงจบซีซั่น ผลงานยังห่วยไม่เลิกจนถูกแฟนลุกฮือสาปแช่งอีกหน อึ้ง! กุนซือห่วยสุดยุค "เสี่ยหมี" สามนัดสองแต้มยิงได้แค่เม็ดเดียว

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยอมรับว่าเขาอาจจะไม่ได้อยู่คุมทีมจนครบสัญญาถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังยังคงทำผลงานได้ไม่ดีนัก และล่าสุดก็เพิ่งจะพาทีมบุกไปพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ด้วยความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้กุนซือชาวสเปนถูกแฟนๆ รุมด่าทออย่างหนักอีกครั้งเนื่องจากยังไม่สามารถพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้สำเร็จจนไม่พบกับชัยชนะในเกมลีกมาเจ็ดนัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว และถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่เดือน ก.พ. 1995 เลยทีเดียว

และเมื่อถูกบรรดาสื่อถามว่าเขาไม่ได้มั่นใจในตำแหน่งของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เบนิเตซ ตอบกลับว่า "ผมไม่ได้มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่ชนะในวันนี้ และนั่นก็ประเด็นหลักเลย"

ทั้งนี้ "เอล บอส" เพิ่งจะพาทีมเก็บได้เพียงสองคะแนนและทำได้แค่หนึ่งประตูจากการคุมทีมสามนัดแรกหลังเข้ารับหน้าที่ต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนก่อนเมื่อ 11 วันที่แล้ว

ส่งผลให้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมที่มีสถิติคุมทีมสามนัดแรกห่วยแตกที่สุดในประวัติศาสตร์การจ้างงานของ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook