เจ๊เย้ยบาร์ซ่าแค่ทีมธรรมดา หากไร้เงาเมสซี่

เจ๊เย้ยบาร์ซ่าแค่ทีมธรรมดา หากไร้เงาเมสซี่

เจ๊เย้ยบาร์ซ่าแค่ทีมธรรมดา หากไร้เงาเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวนเกอร์ แขวะ ''บาร์ซ่า'' คงแค่ทีมธรรมดา หากไร้นักเตะอย่าง เมสซี่ เชื่อเป็นยอดแข้งที่สร้างความเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ผลงานอาจไม่เป็นเช่นนี้ หากอยู่ในทีมอื่น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยันยอดทีมแดนกระทิงอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คงกลายเป็นแค่ทีมธรรมดาทั่วไป หากไม่มีนักเตะมหัศจรรย์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองกลางอาร์เจนไตน์อยู่ในทีม

หลังล่าสุด เมสซี่ เพิ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "นักฟุตบอลยอดเยี่ยม" หรือ "บัลลงดอร์" ที่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" จะมีการประกาศรางวัลกันในต้นเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (เมสซี่) เป็นทุกอย่างที่จะเป็นสำหรับทีมได้ และทำลายทุกสถิติ คำถามคือเขาจะทำแบบนี้ได้หม หากเล่นที่อื่น ผมเชื่อว่า บาร์ซ่า ทำให้เขามีผลงานที่ดี พวกเขาสร้างโอกาสมากมาย เขาแค่หาตำแหน่งให้ดี เพื่อสนับสนุนทีมองตัวเอง ซึ่งนั่นทำให้เขาไม่เหมือนใคร แต่ผมมองในมุมกลับว่า ถ้า บาร์ซ่า ไม่มีเขาอยู่ในทีม บางทีอาจเป็นทีมธรรมดามากกว่านี้"
 
ทั้งนี้ เมสซี่ ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 3 ของผู้เข้าชิงรางวัล  "นักฟุตบอลยอดเยี่ยม" หรือ "บัลลงดอร์" ประจำปี 2012 ซึ่งจะมีการประกาศในงาน "ฟีฟ่า กาล่า" ที่จะมีขึ้น ณ กรุงซูริค ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 7 มกราคม 2013 ที่จะถึงนี้ ขณะที่ผลงานปัจจบุันของ เมสซี่ คือการพา บาร์เซโลน่า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกลา ลีกา สเปน ลงเล่นรวมทุกรายการ 20 เกม ยิงไปแล้วถึง 26 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook