พี่เบ็คส์ลังเลรับไม่เเน่อาจกลับอังกฤษ

พี่เบ็คส์ลังเลรับไม่เเน่อาจกลับอังกฤษ

พี่เบ็คส์ลังเลรับไม่เเน่อาจกลับอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ออกอาการลังเล!! เบ็คเเฮม รับนึกภาพตัวเองสวมชุดทีมอื่นในอังกฤษไม่ออก นอกจาก ''ผี'' แต่แย้มพาลูกไปใช้ชีวิตบ้านเกิดบ้างก็น่าสนไม่หยอก พร้อมบอกปัดไม่ได้สนร่วมงาน ''จ่า'', ''อันเช่''

เดวิด เบ็คเเฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังใน เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา ยังไม่ปิดตายประตูความหวังของบรรดาทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังออกมาเปิดเผยอนาคตการค้าแข้งหลังจากหมดสัญญากับทีมเมืองลุงเเซมเมื่อจบเกมนัดสุดท้ายกับต้นสังกัด ที่จะพบกับ ฮุสตัน ดินาโม ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังยืนยันว่านึกภาพตัวเองเล่นให้ทีมอื่นนอกจากอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ออกจริงๆ

สตาร์อดีตทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว สกาย สปอร์ต ถึงประเด็นนี้ว่า "ผมโชคดีที่อายุตั้ง 37 แต่ยังได้รับข้อเสนอดีๆ อยู่เรื่อยๆ ตอนนี้มีข้อเสนอมาให้พิจารณาบ้างแล้ว แต่ที่ผ่านมาผมเคยพูดเสมอว่าผมอาจไม่กลับไปเล่นในอังกฤษแล้ว เพราะผมเคยเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ซึ่งผมไม่อาจนึกภาพตัวเองสวมชุดทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ได้อีก"

"แต่ก็ไม่มีทางรู้ได้หรอก อย่างที่บอกผมมีข้อเสนอที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน ผมก็คิดบ้างเหมือนกันว่าการให้ไปใช้เวลาที่อังกฤษ ให้เด็กๆ ได้อยู่กับปู่และย่าบ้างก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน เพราะตลอด 6 ปีที่อยู่ที่นี่ ผมไม่ได้ไปพบพวกท่านมากเท่าที่ควร แต่ก็แน่นอนว่าเราคงไม่ทิ้งรกรากในแอลเอไปถาวรเเน่นอน" อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด ร่ายยาว

นอกจากนี้อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ยังเปิดอกยอมรับว่าดีใจที่ยังมียอดเทรนเนอร์ถึงสองรายอย่างอย่าง แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจด้วยว่า "พวกเขาไม่ได้บอกว่าจะดึงตัวผมไปร่วมทีม เขาเพียงแต่พูดถึงผมในเรื่องดีๆ เท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook