มูรินโญ่ ยันไร้สภาวะตึงเครียดในรั้ว ชุดขาว

มูรินโญ่ ยันไร้สภาวะตึงเครียดในรั้ว ชุดขาว

มูรินโญ่ ยันไร้สภาวะตึงเครียดในรั้ว ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสี้ยมจังเลย! ''มู'' กลบข่าวลือ ยันแคมป์ ''ชุดขาว'' ไร้สภาวะตึงเครียด ย้ำสายสัมพันธ์กับ ''เปเรซ'' ประธานสโมสร ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกโรงสยบข่าวเรื่องความตึงเครียดที่เกิดขึ้นในรั้ว "ราชันชุดขาว" หลังมีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เกิดอาการไม่สบอารมณ์อย่างแรง หลังจากที่โอกาสหยิบถ้วยแชมป์ฤดูกาลหนี้ เริ่มริบหรี่เต็มตน เมื่อโดนจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างไปถึง 11 คะแนน ทั้งที่ยังไม่ผ่านพ้นช่วงครึ่งฤดูกาลแรกเลยด้วยซ้ำ

"ดิ โอนลี่ วัน" ยืนกรานว่าสายสัมพันธ์ระหว่างตนกับบิ๊กบอสแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ยังไม่เข้าขั้นวิกฤติแต่อย่างใด แม้จะเพิ่งพาทีมบุกพ่าย เรอัล เบติส 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา  "ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับท่านประธานสโมสร มันคงเป็นความสัมพันธ์ที่จะดีไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว"a

ส่วนกระแสตรึงเครียดที่เกิดขึ้นจากการที่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส เรียกร้องให้บอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" ลุกขึ้นมาโจมตี ฝ่ายจัดการแข่งขันลีกกระทิงดุ ที่จัดโปรแกรมลงสนามเอื้อให้แก่คู่แข่งในแต่ละสัปดาห์มานับครั้งไม่ถ้วน ซึ่ง มูรินโญ่ ยืนกรานว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด "นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะตัดสินใจกันอย่างใด จะพอใจกับบรรทัดฐานที่เกิดขึ้น"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ จะมีคิวพา เรอัล มาดริด ลงทำศึก "โกปา เดล เรย์" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อัลโกยาโน่ ที่สนามเบร์นาเบว ในคืนวันอังคาร ที่ 17 พ.ย. นี้ (นัดแรกชนะมา 4-1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook