มันโช่เผยเกือบซิวตอร์เข้าก๊วนเรือใบ

มันโช่เผยเกือบซิวตอร์เข้าก๊วนเรือใบ

มันโช่เผยเกือบซิวตอร์เข้าก๊วนเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มันชินี่ เผยเคยเกือบคว้าตัว ตอร์เรส มาร่วมทัพ เมื่อสองปีก่อน แต่ค่าตัวสูงเกินไป เลยหันไปดึงตัว เชโก้ มาแทน ก่อนที่ ตอร์เรส จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ครั้งหนึ่งทีม "เรือใบสีฟ้า" เกือบที่จะได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน มาร่วมทัพ ก่อนที่สุดท้าย "เอล นินโญ่" จะเลือกย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ในที่สุด

มันชินี่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ ผมเคยให้ความสนใจในตัวของ ตอร์เรส ซึ่งเมื่อสองปีก่อน เรามีโอกาสที่จะคว้าตัวเขามาได้ แต่ว่าสุดท้ายเราเลือกที่จะมองหาเป้าหมายอื่น เนื่องจากว่าค่าตัวของเขามันสูงเกินไป ตอนนั้นเรามีดาวยิงในใจอยู่ 4-5 ราย แต่เราก็เลือกไปที่ เอดิน เชโก้ ที่เป็นผู้เล่นในลักษณะที่เราต้องการ เขาเป็นนักเตะในแบบที่เราขาดไป เขาแข็งแกร่งในการเล่นลูกกลางอากาศ ซึ่งเป็นสไตล์ที่แตกต่างจาก เฟร์นานโด"

ส่วนเรื่องฟอร์มของ ตอร์เรส ที่หล่นลงไปอย่างน่าใจหายนับตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล นั้น ทางด้านของ มันโช่ กล่าวว่า

"ผมยังเชื่อนะว่าเขาจะกลับมาทำประตูได้ เขาดูมีปัญหาพอสมควรนับตั้งแต่ที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม ดาวยิงระดับสุดยอดอย่างเขาจะกลายเป็นคนละคน ในเวลาเพียงแค่ปีเดียว ซึ่งในประวัติศาสตร์ของเกมลูกหนัง มันก็มีเรื่องแบบนี้อยู่พอสมควร"

"แต่เขาก็ยิงประตูสำคัญให้กับ เชลซี ได้หลายลูก รวมทั้งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกด้วย สำหรับผม เขายังเป็นดาวยิงที่อันตรายอยู่เสมอ" มันโช่ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook