หลุดเตฟ!สลิปโผล่ฟันเดือนละ37.5ล.

หลุดเตฟ!สลิปโผล่ฟันเดือนละ37.5ล.

หลุดเตฟ!สลิปโผล่ฟันเดือนละ37.5ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รวยไม่ธรรมดา! สลิปเงินเดือน "เตฟ" กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ มี.ค. 2010 โผล่ผ่านทวิตเตอร์ ฟันเละตกเดือนละ 37.5 ล.ก่อนหักภาษีและค่าใช้จ่ายอื่น สุดอึ้ง! ค่าที่พักเดือนละ 1 ล.

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีความร่ำรวยจากการเป็นนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ให้โลกลูกหนังได้ประจักษ์ หลังมีภาพหลุดผ่านทาง ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังเป็นรูปสลิปเงินเดือนของเจ้าตัวเมื่อเดือน มี.ค. 2010 ระบุชัดเจนว่าหัวหอกรายนี้ได้รับเงินก่อนหักภาษีและค่าใช้จ่ายอื่นๆ มากถึง 750,000 ปอนด์ (ราว 37.5 ล้านบาท)

จากภาพดังกล่าวนั้นจะเห็นได้ว่า "เอล อาปาเช่" มีค่าใช้จ่ายเดือนละ 20,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท) เป็นค่าที่อยู่อาศัย (ACCOMMODAT ตามที่เห็นในภาพ) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้เป็นที่ปักใจเชื่อกันได้เลยว่าเจ้าตัวคงจะไม่ได้กินอยู่หลับนอนในห้องพักธรรมดาๆ อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีส่วนที่ทำให้ต้องประหลาดใจกันเล็กๆ ด้วยกับส่วนที่ระบุว่าเป็นค่าปรับ 24 ปอนด์ (ราว 1,200 บาท) จาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ (FA FINE ตามที่เห็นในภาพ) โดยน่าจะเป็นค่าปรับในส่วนของผ้าคลุมคอ (snood) ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในช่วงนั้นก่อนจะถูก เอฟเอ สั่งห้ามสวมใส่ลงสนามในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามสลิปเงินเดือนดังกล่าวนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นของจริงแท้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่

ภาพจาก : http://www.whoateallthepies.tv/man_city/147751/snapshot-carlos-tevezs-man-city-payslip-leaked.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook