ว้าว! เสือเหลืองใช้เครื่องฝึกจ่ายบอลฟุตบอนาวท์

ว้าว! เสือเหลืองใช้เครื่องฝึกจ่ายบอลฟุตบอนาวท์

ว้าว! เสือเหลืองใช้เครื่องฝึกจ่ายบอลฟุตบอนาวท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า สโมสรฟุตบอล"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ลีกเมืองเบียร์ปีที่แล้ว ได้ใช้เครื่องมือไฮเทคเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจ่ายบอลของนักเตะที่ชื่อว่าฟุตบอนาวท์(Footbonaut) ซึ่งเป็นอาวุธลับสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

"เดลี่ เมล์"สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า สโมสร"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสปีที่แล้ว ได้ใช้เครื่องมือไฮเทคเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจ่ายบอลของนักเตะที่ชื่อว่าฟุตบอนาวท์ ซึ่งเป็นอาวุธลับสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

เห็นได้จากการทีมทีมยังไม่พ่ายใครเลยในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-13 ถึงแม้จะเจอกับยักษ์ใหญ่ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, รีล มาดริด และ อาแจ็กซ์ มาแล้วก็ตาม

สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า!เจ้าเครื่องฝึกจ่ายบอลชื่อว่าฟุตบอนาวท์(Footbonaut) เป็นอุปกรณ์ฝึกซ้อมที่เหมาะสำหรับการเล่นในระบบติกิ ตากา ซึ่งเป็นรูปแบบที่เน้นการจ่ายบอลสั้นๆแต่รวดเร็ว

และตัวของ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ นักเขียนคนดังประจำคอมลัมน์นิสต์ของสื่อ"เดลี่ เมล์"ก็ได้มีโอกาสทดลองเล่นรุ่นก่อนหน้านี้มาแล้วที่ศูนย์ใหญ่ของอดิดาส ประเทศเยอรมัน ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ส่วนที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำมาใช้เป็นเป็นอุปกรณ์ที่มีเครื่องจ่ายบอลติดตั้ง 4 ทิศทางบนพื้นที่สี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด 14 เมตร ซึ่งตัวผู้ใช้จะไปยืนในวงกลมตรงกลางเพื่อรับบอลจากเครื่องที่ยิงสุ่มออกมา ก่อนจะจ่ายกลับไปที่ 1 ใน 64 ช่องที่อยู่โดยรอบโดยสังเกตจากแสงไฟที่แสดงขึ้น ซึ่งทุกการเคลื่อนไหวและข้อมูลต่างๆ จะถูกนำส่งเข้าไปที่ไอแพด ของโค้ชผู้ดูแลในทันทีทันใด

เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจ่ายบอลฟุตบอนาวท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook