เจิดคารวะลูกยิงอิบราระดับโลก

เจิดคารวะลูกยิงอิบราระดับโลก

เจิดคารวะลูกยิงอิบราระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ถึงกับตะลึง! "เจิด" คารวะ "อิบรา" ระดับโลกขนานแท้ ซูฮกลูกยิงจักรยานอากาศซัลโวปิดท้าย ยกเจ๋งสุดตั้งแต่เคยเห็นมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คือผู้เล่นระดับโลกขนานแท้ โดยเฉพาะจังหวะพังประตูปิดท้ายอันสุดมหัศจรรย์พา สวีเดน สยบ "สิงโตคำราม" 4-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่เมืองโซลน่า เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยยกให้เป็นประตูที่ดีที่สุดตั้งแต่ตนเคยเห็นมาก่อนในสนามเลยทีเดียว

"สตีวี่ จี" ให้คำจำกัดความถึงจังหวะที่ ดาวยิงจอมเทคนิค จักรยานอากาศจากระยะ 25 หลา ส่งบอลไปกองก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บว่า

"ผมคิดว่าผลงานของเขาในค่ำคืนนี้นี่มันระดับเวิลด์คลาสชัดๆ คงต้องยกเครดิตให้เขาคนเดียวจริงๆ สำหรับหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในชีวิต เมื่อใครสักคนทำประตูแบบนั้นได้ มันก็สมควรเป็นค่ำคืนของเขาอย่างแท้จริง"

ส่วนความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น สตาร์ลิเวอร์พูล ระบุว่าส่วนหนึ่งมาจากการส่งตัวสำรองลงสนามถึง 6 คน แต่ก็สนับสนุนการตัดสินใจของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ที่ต้องเจอแรงกดดันจากต้นสังกัดของบรรดานักเตะ

"เมื่อคุณใช้ตัวสำรองมากกว่า 3 คน ย่อมมีเรื่องยุ่งยากเกิดขึ้นเสมอ แต่ผมรู้สึกเห็นด้วยกับเขา (ฮ็อดจ์สัน) เพราะเขาได้รับการกดดันจากผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีนักเตะมากมายต้องลงเล่นในเกมยุโรป" ห้องเครื่องไดนาโม ทิ้งท้ายในงานฉลองติดธงครบ 100 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook