สิงห์เป่าปาก!เจทีพักแค่ไม่กี่สัปดาห์

สิงห์เป่าปาก!เจทีพักแค่ไม่กี่สัปดาห์

สิงห์เป่าปาก!เจทีพักแค่ไม่กี่สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สาวก "สิงห์บลูส์" เบาใจได้! ผลสแกนคอนเฟิร์ม "เจที" เดี้ยงไม่หนักอย่างที่คิด โชคดีเอ็นไม่เสียหาย พักเต็มที่ไม่นานเกิน 1 เดือน

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งผลจากการตรวจเช็กด้วยการสแกนอย่างละเอียด ระบุว่าไม่ถึงกับรุนแรงตามที่หลายฝ่ายหวั่นวิตกแต่อย่างใด โดย กัปตันทีมคนสำคัญ รายนี้ จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์แกร่ง ถูกหามออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 40 หลังปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนเข่าบิดผิดรูป ระหว่างเกมลีกที่เปิดรังเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังมีการเปิดเผยภาพของ "เจที" ที่ต้องใช้ไม้ค้ำยันพยุงระหว่างลุกนั่งตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันจันทร์ ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ทาง "สิงห์บลูส์" สยบข่าวลือต่างๆ นาๆ โดยระบุว่า ดาวเตะ วัย 31 ปี จะใช้เวลาพักฟื้นเพียงเต็มที่ไม่เกิน 1 เดือนเท่านั้น

"ผลจาก เอ็มอาร์ไอสแกน บ่งชี้ว่าเอ็นไขว้ที่บริเวณหัวเข่าของ จอห์น เทอร์รี่ ไม่มีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น เขาจะพลาดลงสนามเพียงแค่หลักสัปดาห์ หรือเต็มที่ก็ไม่เกิน 1 เดือนเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook