เด็กปืนเฮลั่น!หนูแจ็ควาดฝันขึ้นชั้นตำนาน

เด็กปืนเฮลั่น!หนูแจ็ควาดฝันขึ้นชั้นตำนาน

เด็กปืนเฮลั่น!หนูแจ็ควาดฝันขึ้นชั้นตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบาใจได้เลย! "วิลเชียร์" รับปากฝากอนาคตกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ยันเหนียงยาน เปรียบดุจบ้านหลังที่ 2 พร้อมวาดฝันขึ้นชั้นตำนานสโมสรคนต่อไป

สาวก "เดอะ กูนเนอร์ส" ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ตกปากรับคำขอฝากอนาคตระยะยาวกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเปรียบเปรยว่าถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของตนเลยก็ว่าได้

ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ พรรณาถึงความรักที่มีต่อสโมสรแห่งนี้ว่า "ผมอยู่กับสโมสรนี้มาครบ 10 ปีเต็ม นับตั้งแต่อยู่ในอะคาเดมี่ ที่ เฮล เอนด์ จากนั้นก็ก้าวขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งมันเปรียบเสมือนความฝันที่เป็นจริงสำหรับตัวผมเลยทีเดียว"

"ครอบครัวของผมอยู่ห่างจากสนามฝึกซ้อมโดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที และ 1 ชั่วโมงจากสนามแข่งขัน มันช่างเป็นสิ่งที่วิเศษมาก เชส (ฟาเบรกาส) เคยอยากกลับบ้าน, แต่บ้านสำหรับผมคือ อาร์เซน่อล เชส ต้องการกลับไปใช้ชีวิตใกล้ชิดกับครอบครัว และ เพื่อนฝูง แต่ครอบครัวของผมอยู่ห่างจากที่นี่แค่ 20 นาทีเท่านั้น" สตาร์ วัย 20 ปี ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ วิลเชียร์ ยังได้หยอดคำหวานไปถึงสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" โดยวาดฝันไว้ว่าอยากจะพาทีมกลับมาเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง เหมือนกับที่ โทนี่ อดัมส์ กัปตันทีมระดับตำนานของสโมสร เคยทิ้งร่องรอยความยิ่งใหญ่เอาไว้ในยุคก่อน

"ผมผ่านเกมระดับพรีเมียร์ลีก มาแค่ 39 นัด ซึ่งมันคงไม่มีความหมายอะไรเลย หากนำไปเทียบกับสิ่งที่ โทนี่ อดัมส์ เคยฝากเอาไว้ นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการจะไปให้ถึง เป้าหมายของผมในทุกๆ ปี คือการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้าเราไม่คิดเช่นนั้น ก็ไม่มีทางที่เราจะประสบความสำเร็จได้หรอก" วิลเชียร์ ปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook